Trương Quỳnh Anh chia sẻ mong muốn điều đặc biệt giữa lúc Tim vướng tin đồn có tình mới

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh cũng đang có cuộc sống riêng của mình và dường như cô nàng vẫn còn độc thân.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh bên con trai cưng. Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh cũng có chia sẻ về mong muốn giản đơn của bản thân là được nắm tay con trai cho những chuỗi ngày này: "Giữa những bộn bề, chỉ xin vài giờ được nắm đôi bàn tay này cùng đi dạo, ngồi trên đồi hít hà mùi cỏ cây nói những câu chuyện bâng quơ về những ngày không gặp như một cách nạp năng lượng để mình tiếp tục cố gắng cho những điều tươi đẹp sắp tới". Ở thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh cũng đang có cuộc sống riêng của mình và dường như cô nàng vẫn còn độc thân.

10bda9b19b2c5c72053d-ngoisaovn-w1046-h1281

Trương Quỳnh Anh và Tim từng được khán giả xem là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì của Vbiz, tương xứng về cả tính cách lẫn ngoại hình. Thế nhưng cho đến năm 2018, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi sau thời gian dài gắn bó bên nhau. Thời gian qua, Tim dính nghi vấn có tình mới khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Cụ thể hơn, anh đã đăng tải hình ảnh bóng lưng của một cô gái kèm chia sẻ: "Lâu rồi mới xao xuyến đến vậy".

Trước đó, khi nói về việc chia tay Trương Quỳnh Anh, Tim tâm sự: "Tụi em ly hôn xong vẫn ở cùng với nhau đó, một phần là rất thương con, lúc đó bé còn quá nhỏ. Thực ra một phần nữa vì tụi em vẫn còn cố gắng, vẫn còn tình cảm với nhau mà đúng là thời gian dài nó vẫn không thay đổi gì hết vì rất nhiều vấn đề. Cả hai đều có cái tôi hết nên em mới quyết định là thôi tách nhau ra. Biết đâu chúng ta có cuộc sống riêng thì sẽ có những va vấp, kinh nghiệm, người mới đến với chúng ta sẽ biết được cái nào là quý nhất và trân trọng".

tim-hiem-hoi-nhac-chuyen-tan-vo-biet-dau-tui-em-tro-lai-va-tim-hieu-35758bab

Đáng chú ý, nam ca sĩ còn nói đùa về việc sẽ tái hợp với Trương Quỳnh Anh trong tương lai. Bên cạnh đó, Tim thừa nhận trong quá trình chung sống anh đã không dẹp bỏ được cái tôi tự cao của bản thân khiến mối quan hệ đi vào bế tắc.

"Em không biết đó có gọi là cuộc hôn nhân hay không, đôi ta không phải tình nhân, không phải vợ chồng. Những người em nghĩ không bao giờ rời bỏ em, họ đã chịu đựng ngày qua ngày với cái sự tự cao, tự cho mình là cái rốn vũ trụ. Em không cho mình lúc đó là người chồng được, những trách nhiệm, những điều người chồng làm thì em không làm được", Tim chia sẻ. 

Tim và Trương Quỳnh Anh gặp gỡ nhau từ năm 2011 sau khi tham gia chung một bộ phim. Cặp đôi đã nảy sinh tình cảm và quyết định gắn bó dù không được gia đình chấp thuận. Sau 4 năm chia tay, cặp đôi vẫn luôn cùng nhau chăm sóc và yêu thương bé Sushi - cậu con trai chung. 

Thời gian đầu sau khi chia tay, hai nghệ sĩ vẫn sống chung một nhà để cùng chăm sóc con trai, sau đó một thời gian mới quyết định ra riêng. Sau 4 năm kể từ khi "đường ai nấy đi", cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều chưa tiến tới mối quan hệ mới.

Theo:  xevathethao.vn copy link