Chi Dân bị bắt gặp âm thầm làm điều này cho Trương Quỳnh Anh giữa tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Động thái của Chi Dân đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả có mặt tại sự kiện.

Thời gian gần đây, Chi Dân là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng khi nam ca sĩ chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ bên bãi biển với một cô gái. Mới đây nhất, dân tình đã bắt trọn khoảnh khắc Chi Dân xuất hiện cùng một sao nữ nổi tiếng Vbiz ở Đà Lạt, đó là Trương Quỳnh Anh. Cụ thể tối 13/8, ca sĩ Trương Quỳnh Anh có tham dự một chương trình âm nhạc tại Đà Lạt. 

Khoảnh khắc nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn tiết mục của mình, Chi Dân cũng âm thầm xuất hiện ở phía trong hậu trường. Sau đó anh chàng đã âm thầm tiến vào hàng ghế bên cánh sân khấu, chăm chú dõi theo phần trình diễn của cô. Sau khi kết thúc phần biểu diễn, Trương Quỳnh Anh lui vào trong hậu trường, ra xe rời khỏi điểm diễn. Lúc này Chi Dân cũng âm thầm rời khỏi sự kiện. 

tqa1
tqa2
tq3

Chi Dân là một trong những nam ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến. Dù khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng anh ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Bên cạnh đó anh còn nhận được nhiều quan tâm với việc hẹn hò cũng Lan Ngọc.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau, hôm thì "ngọc nữ" lên sóng truyền hình lỡ miệng công khai tình cảm với "tình tin đồn". Tuy nhiên sau đó cả hai vướng tin đồn đã chia tay, gần đây dân tình tiếp tục hoang mang khi Chi Dân đăng ảnh hẹn hò ai đó khá giống với nàng ngọc nữ. 

Còn về phía Trương Quỳnh Anh, cô hiện đã là mẹ đơn thân trong suốt 4 năm nay. Trương Quỳnh từng hẹn hò Tim, cả hai là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và báo giới. Hậu chia tay, Trương Quỳnh Anh không còn muốn nhắc đến đối phương nhiều nữa và bắt đầu cuộc sống độc thân. 

chi_dan_-_truong_quynh_anh_2

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô nói: “Ở thời điểm hiện tại, cứ nghĩ đến chuyện gắn kết với ai đó tôi lại sợ, lo lắng và hoang mang. Thôi thì như thế này vẫn tốt hơn. Còn chuyện tình cảm riêng tư với tôi thời điểm này không cần thiết nữa, tôi không cố tìm, không trông chờ mà cứ để mọi chuyện tự nhiên vậy”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link