Showbiz 9/6: Xôn xao hình ảnh đăng kí kết hôn mới của Diễm Hương, rộ nghi vấn Hiền Thục được cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn với đại gia và lộ cả giấy đăng kí kết hôn đã làm mạng xã hội dậy sóng.

lo-giay-dang-ki-ket-hon-cua-hoa-hau-diem-huong-va-dai-gia-nang-hau-noi-gi-1-ngoisaovn-w700-h632

Mới đây nhất, trên khắp các diễn đàn còn chia sẻ cả giấy đăng kí kết hôn được cho là của Diễm Hương và người đàn ông tên P được gần 2 năm. Người được cho là chồng mới của nàng hậu hiện đang sống ở quận 2 (TP HCM), có gia thế "khủng". Bên cạnh một số cư dân mạng tin rằng giấy kết hôn này là thật, chỉ là nàng Hậu đang cố giấu. Trao đổi với báo chí, cô cho biết bản thân có nghe tin tức này và đang xem xét sự việc. Khi được hỏi về mối quan hệ với Quang Huy, Hoa hậu Diễm Hương cũng từ chối chia sẻ thông tin.

ht

Tối 8/6, Hiền Thục đăng status tâm trạng, chia sẻ về mối tình đầu. Nữ ca sĩ tâm sự, cô lồng vào tay một chiếc nhẫn đã đợi mình suốt 24 năm qua. Sau hàng nghìn ngày xa cách, nữ ca sĩ tự hỏi người cũ đã xoay sở thế nào với những vết thương. Tuy nhiên những câu từ như "lồng vào tay một chiếc nhẫn" hay "đợi em suốt 24 năm qua" khiến netizen liên tưởng đến việc nữ ca sĩ được cầu hôn.

87faa7b9b343731d2a52-ngoisaovn-w680-h960

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh khoe cận visual khiến cư dân mạng phải tấm tắc khen ngợi không ngớt. Cô viết: "Tập thể dục xong tự nhiên thấy mấy nay da mình trộm vía quá nên lại phải selfie vài tấm hình". Sau khi bức ảnh này được đăng tải không lâu, Cường Đô La liền vào ngay phần bình luận và khen ngợi bà xã mình bằng một câu ngắn gọn nhưng rất "mát lòng mát dạ: "Xinh quá". Chưa kể, nam doanh nhân còn thêm cả icon hài hước như khẳng định vợ mình quá "mlem mlem".

421039c0fa383a666329-ngoisaovn-w1124-h998

Trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã bức xúc lên tiếng trước vấn nạn một số trang lấy tên thương hiệu của cô để bán hàng giả. Nữ danh hài cũng cho rằng đây là một việc làm cực kì thất đức. Cô cũng hỏi khán giả về cách giải quyết hợp lý nhất: "Họ chạy quảng cáo trả tiền cho facebook nên facebook cũng không quan tâm đến nội dung họ đăng. Họ thản nhiên bán như vậy làm mình bị mất uy tín, kiện cũng chờ thời gian. Có cách nào giúp cho việc kiện được nhanh hơn, và khách hàng nhớ coi kỹ trang để mua không bị nhầm lẫn".

hoa-minzy-xin-phep-duoc-bieu-dien-voi-mot-ben-mat-che-lai-chuyen-gi-the-2-ngoisaovn-w700-h1049

Hoà Minzy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại khiến fan không khỏi lo lắng cho cô. Nữ ca sĩ viết: "Vì lí do sức khỏe bị đau mắt nên Hòa Minzy xin phép mọi người phải biểu diễn với 1 bên mắt che lại. Hòa sẽ cố gắng hát thật hay để bù lại phần nhìn cho mọi người". Nhiều người đều tò mò về tình hình sức khỏe hiện tại của cô. Đa số cho rằng nữ ca sĩ đã làm việc với tần suất cao trong suốt thời gian qua nên sức khỏe cô chịu ảnh hưởng nhỏ.

hanh-dong-tinh-te-cua-minh-tu-bong-be-hoa-hau-thuy-tien-tai-su-kien-9d386cec

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Á quân Asia's Next Top Model 2017 bồng bế Miss Grand International 2021, thậm chí lên cả xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội. Vì Thùy Tiên mang giày cao gót, Minh Tú đã chủ động bế nàng hậu xuống dưới bậc sân khấu. Hành động nhanh chóng, tinh tế cùng biểu cảm của cả hai chỉ lưu lại trong một vài khoảnh khắc nhưng đủ khiến cộng đồng mạng thích thú.

xunab32

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng thể hiện sự quan tâm của mình tới nam tài tử Johnny Depp khi chia sẻ lại việc nam diễn viên này được dàn bạn gái cũ bênh vực trong vụ kiện. Cụ thể trên trang cá nhân Xuân Bắc viết: “Vô tình đọc được bài báo. Haizzz, ngẫm đời nhiều khi cũng bất công các bác ạ. Ước gì… mấy ông bạn mình được như anh ấy. Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, chắc anh ấy phải sống sao mới được thế chứ nhỉ. Ps/ Nhân ngày Hà Nội mưa và… không gặp đèn đỏ. Từ hôm qua mình đã về nhà đâu”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link