Cuộc ly hôn kỳ lạ của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh, 10 năm sau lý do thực sự mới được làm rõ

( PHUNUTODAY ) - Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng là một cặp đôi chị em đẹp của showbiz. Cuộc hôn nhân của họ đầy kỳ lạ từ lúc kết hôn tới lúc ly hôn và hậu ly hôn cho tới bây giờ.

Bằng Kiều là một trong những ca sĩ đình đám cuối thập niên 1990 và những năm 2000. Mối duyên của Bằng Kiều và người vợ đầu Trizzie Phương Trinh là từ chương trình Duyên dáng Việt Nam. Nữ ca sĩ Phương Trinh thì năng động sôi nổi hoạt bát, Bằng Kiều thì trầm lắng ít nói. Phương Trinh hơn Bằng Kiều 7 tuổi. Chính Phương Trinh đã chủ động tổ chức sinh nhật cho Bằng Kiều khi mới quen. Hôn lễ của họ diễn ra năm 2002, sau đó Bằng Kiều qua Mỹ cùng vợ. 

Bang kieu va Phuong trinh va cac con

Họ có với nhau 3 người con trai. Bằng Kiều thường xuyên đi hát ở hải ngoại. Phương Trinh liên tiếp sinh 3 cậu con trai và tập trung chăm sóc gia đình cho chồng đi biểu diễn.

Nhưng năm 2013 cặp đôi gây bất ngờ vì tuyên bố ly hôn. Phương Trinh nuôi cả 3 con trai. Cuộc ly hôn của họ gây nuối tiếc bởi lẽ cả hai không có lời gì nói xấu về nhau. Họ vẫn thường xuyên liên lạc và qua lại với nhau. Thậm chí họ thoải mái gặp gỡ nhau. Chính điều đó càng khiến nhiều người ngạc nhiên tại sao họ ly hôn.

vo cu vo moi bang kieu

Vợ cũ và vợ mới Bằng Kiều trong lần hội ngộ

Trong thời gian về Việt Nam biểu diễn và gặp Covid, Bằng Kiều không kịp quay lại Mỹ thì chính Phương Trinh đưa mẹ anh đi tiêm, chăm sóc, chụp ảnh báo cáo với anh. Bằng Kiều và Phương Trinh vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Phương Trinh còn share thông tin chương trình của chồng cũ.

Sau này, Phương Trinh mới tiết lộ lý do họ chia tay vì không còn thấy vui. Phương Trinh nói: Tôi và Bằng Kiều đều thấy quyết định ly dị nhau là quyết định đúng. Bằng Kiều từng trả lời phỏng vấn rằng: tôi là người mẹ tốt nhưng không phải người vợ vui. Nói chung, cả tôi và Bằng Kiều đều không thấy vui với nhau vì không hợp nhiều thứ”. Tính cách của hai người trái ngược, sở thích cũng khác biệt. Bằng Kiều thích ngồi ngắm cá cả ngày còn Phương Trinh thấy việc đó rất chán. Phương Trinh muốn đi xem ban nhạc thì Bằng Kiều không thích. Nói chung cả hai đã không có thú vui chung. Hơn nữa chồng thì đi hát suốt còn Phương Trinh lại ở nhà chăm con nên nảy sinh những nhu cầu khác nhau. Khi Bằng Kiều về anh muốn ở nhà còn Phương Trinh lại muốn đi chơi. Thế nên cả hai chọn kết thúc để vui vẻ.

vo cu vo moi hoi ngo

Khi thấy cả hai vẫn rất thân thiết, thậm chí họ gọi nhau là “bà bạn”, “ông bạn” thì nhiều người nghĩ họ sẽ tái hợp để vì con. Nhưng Phương Trinh nói: Nhiều người nói muốn tôi và Bằng Kiều quay lại sum họp vì thấy 3 đứa con ngoan ngoãn, tôi và chồng cũ cũng rất thân thiện với nhau. Nhưng tôi nghĩ, sống như này vui hơn, tốt hơn. Bởi khi là vợ chồng, người này có quyền hạn, yêu cầu với người kia… lại trở lại những vấn đề cũ ngày xưa".

Trải qua hôn nhân với Bằng Kiều, Phương Trinh từng có bạn trai nhưng sau đó lại chia tay. Còn Bằng Kiều cũng đã có bạn gái mới ở Việt Nam và đã có con chung nhưng chưa làm đám cưới. Hồi tháng 6 vừa qua, Phương Trinh cũng đưa các con về Việt Nam hội ngộ với vợ mới và con mới của Bằng Kiều. Vợ mới, vợ cũ, con chung con riêng vui vẻ với nhau của gia đình Bằng Kiều khiến nhiều người ngỡ ngàng. Không những thế Trizzie Phương Trinh còn nói ly hôn lâu nên cũng quên mất từng là vợ chồng mà chỉ nghĩ như bạn bè thân thiết. Phương Trinh hơn bạn gái mới của Bằng Kiều 24 tuổi. Cô dành nhiều lời khen cho bạn gái mới của Bằng Kiều. Thậm chí chuyện Bằng Kiều có con với bạn gái mới, trong khi cả hai giấu kín, bạn bè đồn đoán còn tìm Phương Trinh hỏi, Phương Trinh biết từ khi em bé chưa chào đời mà phải giấu kín theo. Cho tới khi Bằng Kiều công khai thì Phương Trinh mới thở dài trên trang cá nhân của mình. Thật hiếm có một cặp vợ chồng cũ nào có thể vui vẻ như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn