Bị nghi ẩn ý chuyện của Hồ Văn Cường và Phi Nhung, Lệ Quyên lập tức lên tiếng phân trần

( PHUNUTODAY ) - Khán giả nghi ngờ Lệ Quyên nói tới ồn ào cát-xê Hồ Văn Cường sau khi NS Phi Nhung qua đời.

Trước thềm tang lễ của cố nghệ sĩ Phi Nhung những ngày qua, lùm xùm tiền cát-xê của Hồ Văn Cường và phía công ty NS Phi Nhung cũng tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội. Vì vậy bất kỳ nghệ sĩ nào nói gì cũng bị cho là nhạy cảm.

Mới đây nhất, Lệ Quyên cũng đăng tải một bài viết đầy ẩn ý, xót xa cho ai đó lên trang cá nhân: "Chỉ muốn nói là thương lắm. Con người đẹp nhất là lòng người nhưng đôi khi tanh nhất cũng là lòng người. Xót xa thay. Mong chúng ta yêu thương nhau hơn. Phước phần do ta tạo nên, nghiệp chướng cũng tại ta thôi! Nhìn xung quanh thấy ngổn ngang quá, Quyên thì quá may mắn rồi", cô viết.

lequyen

Nhiều người tỏ ý nghi ngờ Lệ Quyên đang muốn nhắc tới lùm xùm cát-xê của Hồ Văn Cường và phía công ty Phi Nhung. Ngay lập tức, Lệ Quyên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính sau đó: "Khi chưa biết Quyên đang nói về ai hay về chuyện gì thì mong mọi người đừng nói linh tinh ở đây nha. Đây là cảm xúc của Quyên, cuộc sống mệt mỏi lắm rồi, chúng ta đừng tạo thêm sóng gió nữa. Chuyện của ai, người trong cuộc họ tự giải quyết với nhau, quan điểm Quyên là thế. Việc mình mình lo chưa xong mà. Vậy hen!".

lequyen2

Cách đây không lâu, Lệ Quyên gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh "selfie" kèm dòng trạng thái: "Hãy cứ nghĩ rằng khó khăn nào cũng qua. Cứ bâng khuâng khó tả lắm, thực sự!!!". Tuy nhiên một số cư dân mạng để lại bình luận cho rằng, Lệ Quyên đáng nhẽ không nên làm việc này: "Cùng là ca sĩ dòng nhạc vàng mà vô cảm. Quá chối". Ngay sau đó, Lệ Quyên lập tức phản bác cực gắt: "Không hiểu thì biến".

Sau khi xóa bình luận, Lệ Quyên đã để lại dòng viết xin lỗi vì ngôn từ khó nghe: "Xin lỗi mọi người nếu đọc được mấy từ khó nghe của Quyên nhưng thật sự việc này thì cho Quyên chửi nhé, điên lắm". Đây cũng không phải lần đầu tiên, Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả những bình luận của netizen.

lequyen3

Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã gắn bó được hơn 1 năm. Chuyện tình "chị - em" của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh anti-fans công kích, số đông người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết thật đẹp từ đôi uyên ương.

Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link