Mỹ nhân Hàn và những lần bị lối makeup "phản chủ" khiến fan giật mình

( PHUNUTODAY ) - Dù họ sở hữu vẻ đẹp lung linh nhưng khi chọn lầm style make-up thì nhan sắc cũng không thể nào cứu vớt được.

Trang điểm giúp các idol trở nên nổi bật và lung linh hơn trên sân khấu hay trước máy quay. Tuy nhiên, nhiều thần tượng lại gặp phải tình huống "dở khóc dở cười", không biết các thần tượng có gây ra lỗi lầm gì với các chuyên gia không. 

IU

"Em gái quốc dân" vốn được đông đảo người hâm mộ yêu mến bởi giọng hát đặc biệt, vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng của mình. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn và tràn đầy sức sống.Thế nhưng, IU cũng có lần rơi vào tình huống trớ trêu khi bị lớp make-up "phản chủ". Có lần IU còn khiến khán giả giật mình bởi lối make-up "suy nhược" che mất đi vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng.

saohanrangdiem1

Taeyeon (SNSD)

Cô nàng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cô nàng được mệnh danh là "idol sở hữu vẻ đẹp không tuổi". Tuy nhiên với lối trang điểm "nhạt nhòa" từng khiến cho cô nàng trông có phần mệt mỏi và "suy nhược". Cộng thêm cách đánh son hồng cánh sen - màu son mà bất kỳ cô nàng nào cũng sợ.

saohanrangdiem2

Luna - Cựu thành viên f (x) 

Luna từng được biết đến là giọng ca chính hàng đầu của Kpop. Cô nàng gây ấn tượng với giọng hát mạnh mẽ và dễ dàng xử lý các nốt cao một cách gọn ghẽ. Tuy nhiên, Luna cũng có lần khiến fan giật mình với những bức ảnh bị "dìm" vì lớp make-up. Phấn quá dày, son môi quá đỏ, đánh má quá hồng... tất cả chi tiết đều được làm quá lên nên cô nàng đã bị chính lớp make-up của mình "phản chủ".

saohanrangdiem4

Nayeon (TWICE)

Nayeon - cô chị cả của TWICE nổi tiếng với "khuôn mặt trái cây", nụ cười răng thỏ đặc trưng của mình.  Thế nhưng, phần phấn phủ quá trắng trong khi phần mắt dường như không có điểm nhấn nào cả. Đặc biệt, nhiều fan còn trêu Nayeon trông không khác "chú hề" với đôi má cà chua được đánh hơi lố tayp

saohanrangdiem5

Solar (Mamamoo)

Solar cũng không tránh khỏi tình huống "dở khóc dở cười" khi bị chính lớp make-up "dìm hàng". Lớp phấn thì trắng bệch còn mắt và môi thì được đánh quá đậm. Tấm hình "đi vào lòng người" này của Solar khiến fan cạn lời. Người hâm mộ cho rằng ngắm mặt mộc của cô nàng còn đẹp hơn nhiều lần.

saohanrangdiem6

Yeji (ITZY)

Yeji không chỉ gây ấn tượng với tài năng đỉnh cao mà còn bởi đôi mắt mèo đặc trưng, chính điều đó tạo nên vẻ đẹp cá tính của cô nàng. Tuy nhiên, Yeji liên tục bị chuyên gia trang điểm biến thành gương mặt cứng đờ như tượng sáp.Lối gắn lông mi chân nhện, lớp phấn loang lổ cùng bọng mắt "giả trân" khiến cho Yeji như được cộng thêm cả chục tuổi.

saohanrangdiem7

Seolhyun (AOA)

Seolhyun là cái tên nổi tiếng trong giới idol Kpop bởi body đỉnh cao cùng gương mặt thu hút. Thế nhưng, Seolhyun cũng có lần rơi vào tình huống bị dìm hàng khi bị chụp lại khoảnh khắc lớp phấn loang lổ, chỗ trắng chỗ đen trên gương mặt. Còn có lúc, Seolhyun lại bị trắng quá vì lớp phấn phủ quá dày nên dưới ánh sáng flash.

saohanrangdiem8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link