Showbiz 14/11: Hoài Linh ngã quỵ trước linh cữu bố, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau khi có kết luận vụ từ thiện?

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, không ít người đã động viên tinh thần của Dương Triệu Vũ, Hoài Linh cũng như gia đình.

Empty

Tròn 100 ngày mất của bố, Dương Triệu Vũ mới đăng tải loạt ảnh trong tang lễ lên trang cá nhân. Trong ảnh ai cũng thấy sự suy sụp của NS Hoài Linh, nam nghệ sĩ để lộ đôi mắt buồn rầu, suy sụp đứng không vững trước linh cữu. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt để tiễn biệt bố của NS Hoài Linh. 

a

Chia sẻ với báo Pháp luật TP HCM, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình cùng nhiều người đã bị đặt điều, dẫn đến phải hứng chịu búa rìu từ dư luận.“Thực sự Hưng và những người bị đặt điều nói sai sự thật đã hứng chịu không biết bao nhiêu lời xúc phạm, mỉa mai, chửi bới, chế nhạo bằng hình ảnh trên khắp mọi phương tiện thông tin mà Việt Nam có. Họ bỏ tiền thuê spam tin nhắn, bình luận vào các trang facebook của Hưng, gửi mail, comment quậy phá các thương hiệu mà Hưng và anh chị em nghệ sĩ làm đại sứ! Rõ ràng là một sự xúc phạm nặng nề!”- Đàm Vĩnh Hưng nói.

trandai2

Sáng ngày 14/1, tức sau 6 ngày điều trị, cách đây ít giờ, Trân Đài thông báo mình đã âm tính với Covid-19. Đại diện Việt Nam tại Miss International Queen đã đăng tải hình ảnh que test nhanh 1 vạch, kèm với dòng trạng thái: "Trân Đài test lại đã âm tính 1 vạch rồi nhé cả nhà, khỏe lại rồi mọi người yên tâm nha, giờ dưỡng sức để hồi phục hẳn lại nào".

gil lê

Mới đây, Gil Lê bất ngờ động thái công khai đăng ảnh Hoàng Thuỳ Linh. Gil Lê còn "tag" tên Hoàng Thuỳ Linh, hài hước gọi tình tin đồn là hình quảng cáo còn người bạn Duy Khánh là "hàng lúc nhận về". "Mua hàng online kiểu: Hình quảng cáo và hàng nhận được. Chị Linh gieo quẻ còn con là lạc quẻ nha Duy Khánh", Gil Lê chia sẻ.

img3832-16420680756712143423683

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức hình khi mang bầu song thai từ 2 năm về trước bên ông xã Kim Lý. "Lúc đó ói ngược xuôi mà vẫn sến chụp ghi lại mỗi 4 tuần. Cái này năm 2020 nha mọi người", Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Cô xuất hiện với gương mặt mộc tươi tắn, rạng rỡ, Kim Lý đứng bên cạnh liên tục có những hành động thân thiết, tình cảm. Đặc biệt, "bàn tay hư" của Kim Lý đặt lên vòng 3 của nữ ca sĩ đã chiếm trọn spotlight.

minhtu

Mới đây, chân dài Minh Tú vừa chia sẻ lại màn đối đáp giữa 2 mẹ con. Trên sóng livestream, Minh Tú hỏi thẳng mẹ: "Không có con rể ở đây nha, chỉ có bạn trai Minh Tú thôi. Mẹ thấy người đàn ông đó như thế nào?". Không cần suy nghĩ lâu, dì Hoa hào hứng chốt hạ: "Ủng hộ 100%". Nói về bạn trai người Đức của con gái, mẹ Minh Tú dùng những mỹ từ như: đẹp trai, vui vẻ, chững chạc, hiền lành. Khi Minh Tú hỏi: "Lý do tại sao mẹ cảm thấy người đàn ông đó phù hợp với con?" thì mẹ nữ siêu mẫu chỉ đáp đơn giản là ủng hộ vì "con rể tương lai" đẹp trai. Có thể thấy, mẹ của Minh Tú rất hài lòng về sự lựa chọn của con gái.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link