"Team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc Gil Lê nhìn Hoàng Thuỳ Linh "tình bể tình" ở sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Gil Lê còn dùng điện thoại quay "cô Mị", ánh mắt toát ra sự tự hào và nụ cười hạnh phúc thấy rõ.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vô tình bị "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc trao nhau ánh mắt tình tứ. Lúc này, Hoàng Thuỳ Linh đang mỉm cười hết cỡ khi nhận giải thưởngcòn Gil Lê thì đứng xa xa nhưng luôn dõi theo người yêu tin đồn. Không chỉ vậy, Gil Lê còn dùng điện thoại quay "cô Mị", ánh mắt toát ra sự tự hào và nụ cười hạnh phúc.

Empty
Empty
Empty

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hiện là cặp đôi được khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền”. Hai người không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng mà còn bị bắt gặp có những cử chỉ thân thiết.

Hoàng Thùy Linh tâm sự: "Chuyện tôi và Gil Lê yêu nhau cũng giống như những nghi vấn trước đây của tôi thôi. Tôi sống trong showbiz này mười mấy năm rồi. Trong thời gian đó, tôi đã bị nghi vấn với rất nhiều người. Bởi vậy, tôi không muốn nói nhiều về Gil Lê cũng nhưng những người từng bị nghi vấn có tình cảm với tôi trước đây. Giả dụ sau này đám cưới tôi thì tôi sẽ nói nhiều về người bạn đời của mình, chứ trong công việc, tôi không muốn lấy câu chuyện cá nhân của mình ra để PR cho sản phẩm.

gil lê2

Mọi người đều biết, tôi đã phải rất cố gắng mới có được hạnh phúc ngày hôm nay. Tôi chỉ mong được dư luận tôn trọng thế giới riêng của mình. Sự cố gắng để có được hạnh phúc của tôi suốt nhiều năm qua rất khó khăn, bền bỉ và mất nhiều công sức. Bởi vậy, tôi muốn bảo vệ nó kĩ càng, chứ không muốn giấu diếm gì hết.

Giấu diếm không phải tính cách của tôi, và tôi biết mọi người ai cũng có những phán đoán riêng về chuyện giữa tôi với Gil Lê, nhưng tôi sẽ không nhắc đến, xác nhận hay giải thích bất cứ điều gì. Tóm lại, tôi không muốn nhắc tới Gil Lê để bảo vệ hạnh phúc mình đang có.

Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc, sự nghiệp. Tôi hi vọng mọi người không quan tâm nhiều tới chuyện cá nhân của tôi nữa".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link