Dương Mịch nổi tiếng mặc đẹp là vậy vẫn thua đàn chị 46 tuổi về khoản thời trang sân bay

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch nổi tiếng mặc đẹp nhưng 1 cái tên mới đã xuất hiện đủ sức lấn át cô, đó là Xa Thi Mạn.

Nhắc đến ngôi sao xứ Trung có gu thời trang đỉnh cao, không thể không nhắc đến Dương Mịch. Với  đôi chân dài cực phẩm cùng vóc dáng thon gọn, cô đang là gương mặt đắt show quảng cáo tại Cbiz. Bất kể cô diện 1 item nào là ngay lập tức món hàng đó trở nên "cháy hàng".

Empty

 Cứ mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại khiến cánh săn ảnh làm việc mệt nghỉ với phong cách đa dạng, chất chơi.

Empty

Không chỉ phong cách giấu quần là thương hiệu, bà mẹ 1 con còn biến hóa khôn lường với vô vàn style khác nhau. 

Dương Mịch nổi tiếng đi sân bay với item áo oversized mix cùng quần shorts khoe đôi chân triệu đô. Tuy nhiên mới đây có một đàn chị còn gây sốt hơn với màn khoe chân dài miên man thon gọn, đó chính là "Nhàn phi" Xa Thi Mạn.

Empty

Mọi người đều thi nhau để lại lời khen ngợi cho sắc vóc hoàn mỹ của nữ diễn viên. Thậm chí còn nhận xét Xa Thi Mạn trông chẳng khác nào idol Hàn Quốc.

Empty

Xa Thi Mạn lên đồ không khác gì một fashionista với áo phông kết hợp quần shorts đen, áo ngoài có điểm nhấn ở phần thắt lưng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn phối cùng loạt phụ kiện như mũ rộng vành, kính thời trang và boots dáng dài. 

Dù chụp camera thường phong cách và khí chất của cô vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ. Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên cũng trở thành tâm điểm, đẹp bất chấp ảnh chụp vội. Dù ở góc chụp nào, Xa Thi Mạn cũng gây thương nhớ với vẻ ngoài như gái đôi mươi dù đã ở tuổi 46.

Empty

Chăm chỉ tập luyện yoga giữ dáng ở tuổi U50 cô nàng cân đẹp mọi phong cách. Cô thích diện mặc áo oversize trùm mông, đôi khi lại diện shorts sơ vin với áo phông. Dù các item rất đơn giản nhưng lại có hiệu ứng thời trang cao.

Empty

Tận dụng lợi thế body mảnh mai, cô còn trưng dụng triệt để quần treo hay quần baggy cá tính.

Empty

Món phụ kiện của chị đẹp khi đi bay không thể thiếu là kính mắt màu đen. Món đồ vừa có khả năng tăng độ ngầu cho phong cách.

Empty

Vào mùa lạnh, chị đẹp có cách phối rất trendy khác là mix quần legging với boots cao cổ buộc dây hầm hố và áo hoodie cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link