So kè khoảnh khắc tỏa sáng của 3 mỹ nhân Ấn Độ từng đoạt vương miện của Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Cả 3 mỹ nhân đến từ Ấn Độ đều sở hữu nhan sắc khiến dân tình mê mẩn và ghi dấu ấn với phong cách quyến rũ.

Chiếc vương miện Miss Universe 2021 đã chính thức thuộc về mỹ nhân 21 tuổi - Harnaaz Kaur Sandhu. Cô cũng là mỹ nhân thứ 3 đến từ Ấn Độ dành được ngôi vị cao nhất tại 1 trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này. Trước đó, Ấn Độ từng có 2 mỹ nhân khác cũng dành chiến thắng tại Miss Universe, đó là: Sushmita Sen (1994) và Lara Dutta (2000). Hãy cùng so kè những khoảnh khắc tỏa sáng của 3 nàng Hoa hậu này tại Miss Universe.

1. Harnaaz Kaur Sandhu

Trong đêm chung kết của Miss Universe, Harnaaz tỏa sáng trong mẫu đầm dạ hội đính đá lộng lẫy. Thiết kế có thêm những chi tiết xẻ ngực sâu và xuyên thấu tôn lên trọn vẹn đường cong nóng bỏng của mỹ nhân sinh năm 2000. Thiết kế này vừa tôn lên body một cách khéo léo lại vừa hài hòa với mẫu vương miện mà cô được trao.

Empty

Harnaaz không sử dụng quá nhiều phụ kiện mà chỉ đeo 1 đôi khuyên tai đính đá, bản to tương đồng. Cô cũng chọn lối trang điểm màu nude, tập trung vào phần mắt đánh khói, mái tóc buông xõa, uốn xoăn bồng bềnh giúp diện mạo càng thêm ngọt ngào, nữ tính. 

Empty

Trong phần thi đồ bơi, người đẹp khoe dáng trong thiết kế đồ bơi liền mảnh với chi tiết cut out cách điệu ở phần ngực.  

2. Lara Dutta

21 năm trước, Lara Dutta là mỹ nhân Ấn Độ đoạt được vương miện của Miss Universe. Trong đêm chung kết lần đó, Lara Dutta diện mẫu đầm đính sequin mang tông đỏ vô cùng lộng lẫy.

Empty

Đầm có thiết kế lệch vai với phần dây mảnh vắt qua vai. Dáng đầm trơn đơn giản ôm trọn tôn lên đường cong cơ thể, thêm 1 chiếc khăn lụa mềm mại cũng mang tông đỏ rực rỡ. Về phần trang điểm, cô cũng chọn lối trang điểm thiên về tông nude, đánh mắt khói.

Empty

Cô còn diện thêm 1 mẫu váy khác màu trắng cũng có thiết kế tương tự. Dù Lara Dutta đã diện từ tận 20 năm trước nhưng mẫu váy này cho đến nay vẫn rất sành điệu. Dáng đầm đơn giản mà gợi cảm, tôn đường cong 1 cách khéo léo.

Empty

Trong phần thi bikini khi đó, Lara Dutta diện thiết kế đồ bơi 2 mảnh phô trương trọn vẹn vóc dáng mảnh mai yêu kiều, vòng 2 săn chắc.

3. Sushmita Sen

Trước đó, Sushmita Sen là mỹ nhân đầu tiên của Ấn Độ đoạt được vương miện của Miss Universe vào năm 1994.  Cô chọn lối trang điểm cũng thiên về tông nude, tóc búi cao trang nhã.

Empty

Đầm của Sushmita Sen khi đó có thiết kế khá cầu kỳ với nhiều chi tiết nhấn nhá, họa tiết phô trương khéo léo bờ vai trần mảnh mai. 

Empty

Trong phần thi áo tắm, người đẹp thả dáng trong mẫu đồ bơi 1 mảnh bằng vải nhung vừa quyến rũ lại vừa sang trọng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link