Con trai Thương Tín muốn thay bố cầm tiền từ Trịnh Kim Chi nhưng bị từ chối

( PHUNUTODAY ) - Trước lời đề nghị của con trai, Thương Tín ban đầu đồng ý, nhưng sau đó lại không.

Ngày 10/12, Trịnh Kim Chi chính thức bàn giao toàn bộ số tiền dùng để đóng bảo hiểm của con gái Thương Tín cho vợ chồng đàn anh. Trịnh Kim Chi cho rằng vợ chồng đàn anh là cha mẹ ruột, sẽ có trách nhiệm với con cái. 

Cho tới chiều 14/12, chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc, nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ, ca sĩ Thanh Tùng - con trai nam diễn viên - đã khuyên bố giữ một phần trong số tiền này. Thanh Tùng cũng đề nghị để anh thay bố giữ tiền, hàng tháng sẽ lấy tiền lãi từ khoản tiền này cho ông đóng tiền trọ. Ban đầu Thương Tín đồng ý, song sau đó lại từ chối mà không cho biết lý do. 

bui-thanh-tung-va-nghe-si-thuong-tin-1616038238759664043097-11571474

Hiện NS Thương Tín vẫn ở nhà trọ chứ chưa chuyển tới nhà mạnh thường quân tên T như MXH đồn đại. Bởi trong lần ghé thăm bất ngờ, Tô Hiếu thấy phòng trọ Thương Tín đóng cửa nhưng điện vẫn sáng, đồ đạc vẫn chưa có dấu hiệu chuyển đi. 

Sáng 14/12, chia sẻ với Người Lao Động, Thương Tín khẳng định sẽ không đụng vào tiền của con gái. Ông muốn giữ khoản tiền này vì muốn gửi tiết kiệm ngân hàng, lấy tiền lãi hàng tháng đóng học phí cho con. Nam diễn viên tuyên bố: "Tôi không đụng một đồng nào. Tôi nói với vợ chỗ này để cô ấy nuôi con".   

thuong-tin-1

NS Thương Tín cho biết ông làm shipper 5 ngày qua. Ông được một người quen đề nghị làm công việc giao hàng cho tiệm. Tài tử liền nhận lời vì muốn kiếm thêm thu nhập. Ông nói: "Thời gian qua, tôi buồn vì nhiều lời ra tiếng vào rằng mình chỉ biết ở nhà, sử dụng tiền của nhà hảo tâm. Tôi muốn chứng minh mình còn sức lao động, làm được gì thì làm. Chứ chỉ để người khác giúp mình thôi cũng kỳ lắm".

"Tôi dự tính đi giao hàng lâu dài vì hiện tại chưa biết làm gì khác, các dự án phim từng mời tôi giờ đã hoãn vô thời hạn", ông cho biết.

Ông sử dụng xe máy do một nhà hảo tâm tặng sau khi chiếc cũ bị mất cắp hồi tháng 11. Ông hiện được chủ quán ăn bố trí ở một phòng riêng, gần nơi làm. Ông nói: "Chúng tôi tạm sống xa nhau trong lúc tôi tìm một chỗ ở ổn định hơn. Sau đó, nếu còn duyên, cả hai lại về chung sống để cùng nuôi con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link