Cát Phượng tiết lộ hành động đặc biệt của Việt Hương khi cô chia tay Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Nhận được lời nhờ vả từ Cát Phượng, Việt Hương nhanh chóng hỏi số tài khoản và chuyển tiền ngay.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, Cát Phượng công khai việc chia tay Kiều Minh Tuấn, nguyên nhân xuất phát từ việc sao nam cho rằng cả hai không hợp nhau. Cát Phượng không tránh được sự đau lòng và buồn bã, cô muốn làm điều gì đó và quyết định mượn tiền Việt Hương để mở quán cà phê.

Cát Phượng cho biết: "Chia tay với anh Tuấn, Phượng buồn quá muốn làm gì đó. Không hiểu sao lại cầm điện thoại gọi hỏi 'Hương cho chị mượn 500 triệu'". Nhận được lời nhờ vả từ Cát Phượng, Việt Hương nhanh chóng hỏi số tài khoản và chuyển tiền ngay.

cat-phuong-2-lan-duoc-viet-huong-giup-do-khi-tan-vo-chuyen-tinh-cam-a4c43ce2

Cát Phượng cũng bất ngờ bởi cô và Việt Hương không quá thân thiết, chưa bao giờ tâm sự, chia sẻ những góc khuất của nhau. Hơn nữa, khi biết nữ diễn viên Bí mật lại bị mất và Kiều Minh Tuấn chia tay, Việt Hương đã khóc vì thương cho cuộc đời của đàn chị. 

Đây không phải lần đầu tiên Việt Hương giúp đỡ Cát Phượng. Khi ly hôn Thái Hòa, Cát Phượng cũng rơi vào trạng thái tuyệt vọng, loay hoay trong cuộc sống. Vào thời điểm cơ hàn, nữ diễn viên quyết định gọi điện nhờ Việt Hương giúp đỡ.

Cô chia sẻ: "Tôi gọi điện bảo Hương: 'Em có 20 triệu không, cho chị mượn'. Lúc ấy hết sạch tiền mà không biết xoay xở ra sao, tôi đành ngỏ lời chơi chơi vậy, ai dè Hương cho tôi mượn thật không chút đắn đo, suy nghĩ. Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn luôn biết ơn tình cảm và sự giúp đỡ của Việt Hương dành cho mình".

cat-phuong-kmt-2-6880-1652609579

Cát Phượng luôn biết ơn vì đã nhận được sự giúp đỡ từ Việt Hương. 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên tuy vẫn còn chút buồn nhưng luôn cố gắng suy nghĩ tích cực. chăm lo cho sự nghiệp và con trai.

Trải qua 2 chuyện tình tưởng sẽ bền chặt nhưng rồi không thành, Cát Phượng vẫn không quá bi lụy. Cô đang dần lấy lại ổn định trong cuộc sống. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link