Showbiz 17/10: Hà Hồ được bênh vực, Mạc Hồng Quân có bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số bạn bè, đồng nghiệp lên tiếng bênh vực, động viên Hồ Ngọc Hà về scandal vừa qua, Mạc Hồng Quân bị nghi hẹn hò hot girl.

Xuất sắc hóa thân vào NSND Măng Thị Hội, Phương Mỹ Chi nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía ban giám khảo về giọng hát và phong cách giống với phiên bản gốc. “Chị Bảy” đạt được 35 điểm và giành giải nhất tuần 3 Gương mặt thân quen nhí.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã viết bức tâm thư khá dài đầy mùi mẫn, tình cảm gửi tới người vợ yêu của mình. Theo đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" bày tỏ: "Biết bao nhiêu sóng gió nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Em đã cùng anh thay đổi mọi thứ tưởng chừng không thể. Nói 1 cách khác em đã hy sinh vì anh và vì hanh phúc của gia đình nhỏ này. Yêu lắm, thương lắm…” khiến các fan vô cùng xúc động.

Nếu những người đẹp khác thường lựa chọn áo dài làm trang phục truyền thống khi dự thi các sân chơi nhan sắc Quốc tế thì Lệ Quyên lại mạo hiểm lựa chọn một thiết kế mới của Nhà thiết kế Võ Việt Chung. Bộ trang phục có tên "Màu Dao đỏ" được Võ Việt Chung thiết kế dựa trên trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Dao mang đến một sự gắn kết về truyền thống cùng với những tinh hoa của dân tộc.

Trên trang cá nhân của mình, bạn trai Ca nương Kiều Anh bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh trao nhẫn kim cương cho bạn gái và chiếc nhẫn được đeo trên ngón áp út của cô gái trẻ này. Kèm theo đoạn clip lãng mạn là dòng chú thích "You and me. Till the end of time. 15/10/2015" (Anh và em. Mãi mãi bên nhau cho đến mai sau) khiến rất nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Không dừng lại ở đó, Quỳnh Văn - bạn trai Ca nương Kiều Anh còn nhanh chóng báo tin vui này cho mẹ của mình.

Mới đây chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân lại dính phái nghi án có bạn gái mới khi bị bắt gặp đi cùng một cô gái trẻ trong lúc ra sân bay Nội Bài. Cô gái này còn ân cần giúp Mạc Hồng Quân xách đồ. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân đã phủ nhận chuyện có bạn gái mới. Tiền đạo sinh năm 1992 chia sẻ rằng không muốn có tình cảm yêu đương vào thời điểm này.

Cộng đồng fan Big Bang Việt Nam liên tục chia sẻ hình ảnh "nhá hàng" vừa được hé lộ bởi 1 nhà tổ chức sự kiện có tiếng, thông báo về việc Big Bang sẽ tổ chức MADE TOUR tại Việt Nam vào ngày 28/3/2016. Địa điểm tổ chức concert lần này sẽ là sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Trước sự việc Hà Hồ bị quay lén clip và trở thành chủ đề bàn tán, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bày tỏ quan điểm: “Người ta tự do yêu ai đi với ai là việc của người ta, có bạn trai là kim cương hay kim khí gì thì kệ người ta, mà anh đại gia cũng ly hôn rồi thì phải, theo luật pháp họ chả sai cái gì…” Lý Quý Khánh thì động viên đàn chị: “Chị mãi dìu em đi trên con đường này chị nhé ! Mạnh mẽ lên! Em không biết ngoài khơi sóng biển vỗ mạnh như nào, trên con thuyền nhỏ của chị em mình chị luôn ân cần dìu dắt em…”

Nữ hoàng dancesport tiết lộ, 7 năm trước khi gắn bó với trường múa Việt Nam ở Hà Nội, cô từng rất ... nam tính, đi học võ, thậm chí làm người giúp việc và rửa bát thuê bên trời Tây để theo đuổi niềm đam mê dancesport của mình. Khánh Thi cũng không ngần ngại đề cập đến chuyện tình cảm với người bạn diễn Chí Anh, kỷ niệm lần đầu tiên gặp gỡ và 11 năm bên nhau bôn ba khắp các phương trời. Trong suốt 8 năm ở châu Âu, cô và "tình cũ" đã phải bươn chải rất nhiều việc để kiếm sống mưu sinh.

Trước những lùm xùm, bàn tán về nhan sắc của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng. Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn cho biết, nhan sắc của Angela Baby là tự nhiên 100% chứ không hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ như những lời đồn đoán hay báo chí đưa tin. Bên cạnh những lời khen "có cánh" dành cho Angela Baby, chàng Dương Qúa cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi thẳng thừng chê bai nhan sắc của bà xã. Anh nói, thật ra, Angela Baby nhiều lúc xấu vô cùng. Mọi người thường nói cô phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp nữ thần, nhưng đó là do họ chưa nhìn thấy cô ngoài đời thường.

 

'Bạn trai đại gia' của Hồ Ngọc Hà giàu có đến mức nào?
'Bạn trai đại gia' của Hồ Ngọc Hà giàu có đến mức nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít người đã phải giật mình khi biết được gia thế cũng như khố tài sản mà “bạn trai tin đồn” của Hồ Ngọc Hà đang nắm giữ.
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận Angela Baby thực sự ... rất xấu
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận Angela Baby thực sự ... rất xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng khẳng định Angela Baby không hề phẫu thuật thẩm mỹ và cô thực sự rất xấu khi không trang điểm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn