Tuấn Hưng khiến vợ bất an sau tin đồn rạn nứt tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã viết bức tâm thư khá dài cho vợ yêu của mình. Anh thừa nhận luôn khiến vợ bất an mỗi khi đi công tác xa nhà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã viết bức tâm thư khá dài đầy mùi mẫn, tình cảm gửi tới người vợ yêu của mình. Theo đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" bày tỏ: "Biết bao nhiêu sóng gió nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Em đã cùng anh thay đổi mọi thứ tưởng chừng không thể. Nói 1 cách khác em đã hy sinh vì anh và vì hanh phúc của gia đình nhỏ này. Yêu lắm, thương lắm.

Hôm nay lâu rồi em mới lại đưa anh ra tận sân bay. Nếu không phải vì Su Hào theo Bố quá thì cả nhà mình lại vi vu 1 đoạn đường đủ dài để tán phét hay chụp ảnh cùng nhau. Anh biết, cứ mỗi khi anh đi làm xa thì luôn mang lại cảm giác bất an cho em. Anh sẽ luôn làm cho em thấy anh yêu em, yêu gia đình này. Và anh có thể thay đổi cũng như làm tất cả để gia đình mình luôn hạnh phúc. Thế nhé. Anh công tác 3 hôm anh về nhé. 2 mẹ con ở nhà ngoan nhé".

tuan hung phunutoday1

Tuấn Hưng khiến vợ bất an sau tin đồn rạn nứt tình cảm​

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Tuấn Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm của nam ca sỹ "đào hoa" dành cho vợ. Đã có lúc, Tuấn Hưng khẳng định, chỉ vợ con mới có thể mang đến cho anh những biểu cảm nhí nhố hết sức khi chơi đùa cùng bé Su Hào hay viết lên những lời yêu thương và câu chuyện lãng mạn, "sến sẩm" bên vợ Thu Hương.

Đáp lại lời chia sẻ thẳng thắn nhưng tình cảm của ông xã, Hương Baby đã lên tiếng cho rằng, "Bình thường Su hào theo mẹ lắm nhưng có bố xuất hiện là em theo bố hơn cả mẹ. Em quấn bố không rời nửa bước, bố không bế là mếu ngay... Mẹ bắt đầu hơi có tý ghen tỵ vì em theo bố, yêu bố quá, có bao giờ bố với em yêu nhau quên mẹ không? Ai đẻ ra em vậy? Tủi thân ghê gớm. Huhu. Em là sợi dây gắn kết để gia đình mình bền chặt không thể tách rời, biết bao nhiêu sóng gió bão táp đến nhưng nhìn em là bố mẹ lại có sức mạnh phi thường và cùng nhau vượt qua được hết. Yêu 2 người đàn ông này nhất trên đời, chỗ dựa vững chắc của cuộc đời tôi.  Gia đình mình sẽ mãi mãi suốt đời bên cạnh nhau và yêu thương nhau anh nhé!".

Theo đó, Tuấn Hưng "an ủi" vợ rằng, "Em biết và hiểu hoàn cảnh công việc của bố mẹ. Lại càng hiểu vì là con đầu cháu sớm nên Ông Bà Nội Ngoại lúc nào cũng yêu và muốn em ở bên cạnh. Nhiều lúc bố mẹ cũng khó xử luôn. Bố chiều em quá nên em theo bố là đúng. Với lại em biết bố hay công tác xa nhà nên em ưu ái bố hơn 1 tí thôi".

tuan hung phunutoday2

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng và Hương Baby

Trước đó, Tuấn Hưng từng tỏ ra vô cùng bức xúc khi bị cư dân mạng cho rằng anh lấy vợ nhà giàu vì tiền. Theo người này, Tuấn Hưng nợ nần nhiều vì cá độ bóng đá, hết thời vì bị đào thải nhanh khỏi thị trường âm nhạc, nhưng bản tính ăn chơi cá độ không thay đổi. Thậm chí, người này còn cho rằng, chính vì vậy mà Tuấn Hưng phải lấy vợ nhà giàu để trang trải, gia đình vợ anh đã rất nhiều lần trả nợ cho anh nhưng do chứng nào tật nấy, gia đình vợ đã quá chán ngán vì anh suốt ngày cá độ, gái gú mà chẳng lo tu chí làm ăn, sống lương thiện.

Tuấn Hưng từng dính nghi án trục trặc tình cảm khi cả hai thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá buồn và tâm trạng. Mặc dù không nói rõ nhưng qua cách bình luận, ai cũng ngầm hiểu rằng giữa họ đã và đang có những rạn nứt khó lành. Tuy nhiên, cả Tuấn Hưng và vợ đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Quang Lê tặng nhẫn kim cương, cầu hôn em gái Cẩm Ly?
Quang Lê tặng nhẫn kim cương, cầu hôn em gái Cẩm Ly?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Màn trao tặng nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ và cầu hôn Minh Tuyết của Quang Lê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.
"Tình địch" của Midu tự thừa nhận là gái ngoan và chưa từng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thúy Vi - tình địch của Midu tự thừa nhận mình là gái ngoan và chưa từng yêu ai bao giờ, chỉ tập trung vào học.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link