Showbiz 18/5: Cường Đô La chi 3 tỷ mua đồng hồ tặng vợ, Bảo Thy lộ vòng 2 lớn giữa nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 18/5: Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La chi tiền "khủng" mua quà tặng bà xã, vòng 2 của Bảo Thy kém thon gọn và cô còn có hành động đáng ngờ.

Đàm Thu Trang bất ngờ khoe món quà từ ông xã Cường Đô La, là một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Đây là chiếc đồng hồ RM 67-02 thuộc thương hiệu nổi tiếng có giá khoảng 124.000 USD (khoảng 2,8 - 3 tỷ đồng). Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La chi tiền

Đàm Thu Trang bất ngờ khoe món quà từ ông xã Cường Đô La, là một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Đây là chiếc đồng hồ RM 67-02 thuộc thương hiệu nổi tiếng có giá khoảng 124.000 USD (khoảng 2,8 - 3 tỷ đồng). Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La chi tiền "khủng" mua quà tặng bà xã. Trước đó anh từng rước xế hộp trong mơ về gara cho Đàm Thu Trang. Để có được chiếc xe đó nam doanh nhân phải đặt hàng trước tận 6 tháng và chi khoảng 12 tỷ để sở hữu. Trong các ngày đặc biệt hoặc ngày lễ, Cường Đô La cũng đều rất hào phóng mua quà giá trị tặng vợ.

Bảo Thy đăng khoảnh khắc đời thường trong chuyến du lịch trước đó với gương mặt tròn trịa và dấu hiệu tăng cân rõ. Phần đông khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ ngoài trẻ trung nhưng đặc biệt chú ý đến vòng 2 có phần lùm lùm của nữ ca sĩ, không còn phẳng lỳ như trước. Người đẹp còn liên tục lấy tay ôm bụng, hành động quen thuộc của những người phụ nữ mang thai.

Bảo Thy đăng khoảnh khắc đời thường trong chuyến du lịch trước đó với gương mặt tròn trịa và dấu hiệu tăng cân rõ. Phần đông khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ ngoài trẻ trung nhưng đặc biệt chú ý đến vòng 2 có phần lùm lùm của nữ ca sĩ, không còn phẳng lỳ như trước. Người đẹp còn liên tục lấy tay ôm bụng, hành động quen thuộc của những người phụ nữ mang thai.

Bảo Thanh đã chính thức lộ diện sau khi sinh con thứ hai và gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và khéo diện chiếc váy rộng và nép sát vào người ông xã để tránh bị soi vóc dáng hậu sinh nở. Bảo Thanh tiết lộ luôn tên thân mật của ái nữ là Nanu nhưng chưa hé lộ dung mạo con gái nhỏ. Sau khi đón thêm thành viên mới, mẹ bỉm còn hào hứng khoe:

Bảo Thanh đã chính thức lộ diện sau khi sinh con thứ hai và gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và khéo diện chiếc váy rộng và nép sát vào người ông xã để tránh bị soi vóc dáng hậu sinh nở. Bảo Thanh tiết lộ luôn tên thân mật của ái nữ là Nanu nhưng chưa hé lộ dung mạo con gái nhỏ. Sau khi đón thêm thành viên mới, mẹ bỉm còn hào hứng khoe: "Vậy là gia đình cháu đã đủ nếp tẻ, 4 thành viên như ước nguyện rồi ạ".

Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ một mong muốn không ai tin nổi khi anh yêu. Nam ca sĩ chia sẻ:

Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ một mong muốn không ai tin nổi khi anh yêu. Nam ca sĩ chia sẻ: "Không biết có ai "khùng" giống tui không? Khi thương hay yêu ai, tui hay nghĩ người ta phải bị gì đó để vô bệnh viện nằm. Và tui chính là người sẽ chăm sóc cho người đó trong bệnh viện. Kiểu chứng tỏ tình thương, tình yêu của tui có phần drama lố lố. Có 1 lần xui".

haho-2-1023
Hồ Ngọc Hà khoe clip hiếm hoi khi Leon bật khóc. Hóa ra sau những khoảnh khắc gây cười, đùa giỡn và biểu cảm đáng yêu hằng ngày, Leon cũng có lúc khóc như thế này. Nữ ca sĩ chia sẻ:

Hồ Ngọc Hà khoe clip hiếm hoi khi Leon bật khóc. Hóa ra sau những khoảnh khắc gây cười, đùa giỡn và biểu cảm đáng yêu hằng ngày, Leon cũng có lúc khóc như thế này. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vâng ạ, đây là câu trả lời cho các bác cứ thắc mắc là ổng chỉ có cười. 90% trong ngày là cười và 10% như thế này đấy ạ. Cô Lisa mà cứ nghe ổng khóc là không biết thứ âm thanh lạ lùng này được phát ra từ đâu. Nức nở làm mọi người tắc thở dỗ dành".

Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh ngồi trong phòng nghỉ ở Phú Quốc. Thay vì thảnh thơi, ăn uống nhẹ nhàng sang chảnh thì cô lại đầu bù tóc rối

Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh ngồi trong phòng nghỉ ở Phú Quốc. Thay vì thảnh thơi, ăn uống nhẹ nhàng sang chảnh thì cô lại đầu bù tóc rối", gương mặt không trang điểm, diện pijama đơn giản. Chưa kể là còn ăn bằng một tay, tay còn lại giữ con gái. Cô chia sẻ: "Mẹ ơi trứng chiên là gì ạ? Mẹ ơi sườn xào chua ngọt là gì ạ? Mẹ ơi cơm chiên dương châu là gì ạ? Có ngon bằng sữa không ạ?". Có vẻ như đây không phải là lần đầu tiên bữa ăn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị con gái phá đám. Trước đây có thể Đông Nhi sẽ cân nhắc khi đăng ảnh mặt mộc, cười tít mắt, biểu cảm ngơ ngác khi bị chụp lén,... giờ thì khoe tất tần tật vì đã là "mẹ bỉm sữa" rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link