Showbiz 16/4: Lê Phương lấp lửng về chuyện mang bầu lần 3, Hương Giang nói về dự định cưới Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Không biết nữ diễn viên có thai lần ba thật hay không nhưng qua lời nói úp mở đã đủ làm ai nấy xác định và mừng thay cô.

le-phuong-bi-nghi-mang-bau-lan-3-chinh-chu-noi-mot-cau-cang-lam-dan-tinh-ran-ran-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương khoe ảnh tình tứ bên ông xã kém tuổi. Cô dí dỏm chú thích: "Có con trai, có con gái thì chưa biết sao chớ có con vợ kế bên nhìn mặt ba Kiên kì quá dzạ?". Cô diện đầm hoa rộng thùng thình nhưng vẫn khó giấu vòng hai lùm lùm và thân hình phát tướng rõ rệt. Lập tức, một người em thân thiết của cô hỏi ngay: "Phương có em bé thì phải?". Không ngại ngần, Lê Phương đáp lại một câu lấp lửng: "Dạ để vài hôm nữa Phương khoe bụng nha", đi kèm là mặt cười đầy hào hứng.

huong-giang-lan-dau-chia-se-ve-du-dinh-ket-hon-cung-matt-liu-f56b88fc

Khi tham gia một chương trình của cô chị thân thiết Thu Trang, Hương Giang đã có những chia sẻ đầu tiên về chuyện kết hôn cùng bạn trai doanh nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Em chưa, em vẫn đang tập trung vào công việc, chưa nghĩ đến chuyện đó luôn nhưng sau hôm nay nếu chị bảo chị tặng cái nhẫn thì có khi nghĩ lại. Nhưng mà thật sự em chưa nghĩ tới vì còn quá nhiều việc, em còn đang có rất nhiều dự định." Bên cạnh đó, Hương Giang cho biết dự định có con trong tương lai. "Em chưa nghĩ tới nhiều nhưng em rất thích có một cặp sinh đôi. Em nghĩ hai đứa là ok", nữ ca sĩ tâm sự với người chị thân thiết.

 

gil-le-di-tiec-voi-dai-gia-dinh-dua-ca-hoang-thuy-linh-ve-ra-mat-efdb1b96

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và mẹ ruột còn cùng đi ăn tối với gia đình Gil Lê. Cụ thể, vừa qua, gia đình Gil Lê có buổi tiệc khá hoành tráng ở khách sạn cao cấp để cùng tụ họp, mừng tuổi mới của ông ngoại. Ống kính livestream vô tình để lộ khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và mẹ ruột cũng có mặt trong bàn ăn. Cả hai nói chuyệ vui vẻ với người thân của Gil Lê, cùng vỗ tay khi chúc mừng sinh nhật ông ngoại. Không chỉ mỗi giọng ca See tình mà đến phụ huynh cũng đi cùng con gái, vui vẻ trong buổi tiệc thân mật của gia đình Gil Lê khiến công chúng chú ý hơn.

hoaminzy

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy nhờ cộng đồng mạng "giải cứu" về triệu chứng hậu Covid-19 của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết sau khi khỏi bệnh thì lưng lên toàn mụn viêm và theo cách diễn tả của Hòa Minzy thì vấn đề cô gặp phải khá nghiêm trọng. Cô viết: "Nói chứ em ngại quá mà hỏi thật các chị đẹp có ai bị Covid xong cái lưng lên toàn mụn viêm như bánh đa cháy không? Có ai giới thiệu cho em địa chỉ spa uy tín chữa khỏi 100% cái lưng em thì cho xin với ạ". Bên cạnh đó, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp chia sẻ vì vấn đề này mà trong 2-3 tháng nay, cô không dám mặc trang phục hở lưng hay bikini.

nt

 Ngọc Trinh tiếp tục bị tố đạo nhái thiết kế dành riêng cho Kendall Jenner. Cô nàng mặc bộ đầm khá lạ trong chuyến du lịch biển. Mẫu đầm này giống đến 99% so với thiết kế mà Kendall Jenner vừa mặc cách đây nửa tháng. Dân mạng đã hỏi nhà NTK xem đây có phải hàng thật không và được xác nhận chỉ là bản nhái thậm tệ của hãng. Thậm chí khi bị phát hiện, cô còn xóa comment để giấu nhẹm sự việc khiến NTK nước ngoài bức xúc lên tiếng. NTK này đăng trên cá nhân vì Ngọc Trinh liên tục xóa comment vạch trần sự thật: "Nếu bạn muốn chiếc váy hãy email cho tôi, trả tiền rồi tôi sẽ làm cho bạn một cái. Bất cứ ai làm nhái bộ đầm của Kendall thì xin đừng copy của các nhà thiết kế trẻ nữa".

hta

Sau khi rút lui khỏi showbiz và tập trung chăm lo cho cuộc sống của gia đình, Hà Tăng có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ. Mới đây, nàng "ngọc nữ" đăng tải hình ảnh về bố ruột lên trang cá nhân. Nữ diễn viên cũng không quên thể hiện tình cảm với bố mình bằng cách đính kèm sticker có trái tim đỏ. Khoảnh khắc này khiến netizen không khỏi thích thú, đồng thời hy vọng cô sẽ chia sẻ nhiều hơn về gia đình mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link