Chỉ với gam màu trắng, Ninh Dương Lan Ngọc "biến hóa" với vô vàn phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc đã thành công chinh phục màu trắng với đủ loại sắc thái: trẻ trung, ngọt ngào, bí ẩn, quyến rũ và thanh lịch.

Màu trắng là màu cơ bản được sử dụng khá nhiều trong thời trang. L ựa chọn kiểu dáng kết hợp cùng phụ kiện và cách trang điểm sẽ mang đến những hiệu ứng khác nhau. Muốn mặc màu trắng đẹp bạn có thể học hỏi Ninh Dương Lan Ngọc.

Váy trắng ngọt ngào, trẻ trung như gái đôi mươi

Empty

Cô vô trẻ trung trong chiếc váy trắng thiết kế tay bồng và cổ vuông. Họa tiết ren viền cổ tạo nên vẻ mềm mại nữ tính cho cô Cám. Lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng với điểm nhấn má ửng hồng nhẹ nhàng, nữ tính.

Empty

Lan Ngọc ưu tiên lựa chọn những trang phục với chất liệu nhẹ nhàng nhưng chiếc váy trắng thiết kế hai dây thanh mảnh này.

Empty

Cách ăn diện của nữ diễn viên đã thành công khi nhận được nhiều lời khen từ fan hâm mộ. Với nụ cười rạng rỡ, Lan Ngọc mang đến năng lượng tươi trẻ.

Sắc trắng bí ẩn

Sở hữu bờ vai mảnh mai cùng xương quai xanh quyến rũ nên Ninh Dương Lan Ngọc rất chuộng những thiết kế khoe trọn ưu điểm này.

Empty

Style bí ẩn với kiểu áo yếm kết hợp cùng mái tóc duỗi thẳng và cách trang điểm sắc sảo tôn lên nét đẹp của cô nàng. Đôi mắt bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ khiến nữ diễn viên tài năng càng xinh đẹp hơn. 

Empty

Vẫn trong sắc trắng nhưng lần này Ninh Dương Lan Ngọc lại hóa thân thành cô nàng hiện đại không kém phần quyến rũ. Một set đồ full trắng với quần ống rộng cạp cao và áo bra như Lan Ngọc vẫn giúp nàng trở nên thu hút và thon thả.

Empty

Tạo điểm nhấn ấn tượng hơn với chiếc váy trắng kết đính lấp lánh cùng kiểu tóc và lối trang điểm khác biệt. Một hình ảnh cô nàng quyền lực, sắc sảo.

Sắc trắng thanh lịch

Empty

Trong lễ cưới của em trai, một Lan Ngọc nền nã, thanh lịch không kém phần nổi bật trong chiếc áo dài trắng thiết kế không hề cầu kỳ.

Empty

Cô diện với áo trắng cổ bèo, tay bồng sơ vin cùng quần âu đen. Cách mặc quen thuộc này vẫn được nhiều chị em ưa chuộng bởi vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch.

Empty

Nàng tiểu thư đài các đích thị là Lan Ngọc trong chiếc váy trắng này. Đầm body ôm sát khoe được những đường cong đẹp mắt, kết hợp với chất liệu nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, kín đáo của người phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link