Dàn mỹ nhân Hoa Ngữ hóa nàng thơ với vóc dáng đẹp chuẩn chỉnh nhờ diện váy đuôi cá

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế váy đuôi cá giúp tôn lên vóc dáng thon gọn, nuột nà của người mặc nên được nhiều ngôi sao yêu thích.

Váy đuôi cá là kiểu thiết kế đuôi dài, phần eo rất thon và ôm lấy đường hông và giúp người mặc phô diễn thân hình chữ S, giúp tôn lên vóc dáng thon gọn, nuột nà của người mặc. Đó là lý do mà các ngôi sao thường chuộng mẫu váy này khi đi thảm đỏ. Ngày nay, các nhà thiết kế thường đính đá hoặc sequin để chiếc váy này thêm phần rực rỡ. Khi diện đầm đuôi cá, các ngôi sao như Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát thường trở thành tâm điểm của sự chú ý.

vayduoica1

Cổ Lực Na Trát khoe vóc dáng mảnh mai khi diện đầm đuôi cá đính đá cầu kỳ. Cô diện váy đuôi cá với cấu trúc hoa xoắn ốc, đặc biệt thanh lịch. Cùng với kiểu tóc xoăn buôi dài, nữ diễn viên khoe được vẻ đẹp kinh diễm.

vayduoica2

Bộ váy màu be, có đính kim tuyến này giúp Na Trát thêm lộng lẫy, cô còn tỏa sáng hơn với đôi môi đỏ mọng tôn lên khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng bóc.

7

 Diện chiếc váy đuôi cá, mỹ nhân sinh năm 1992 đẹp chẳng thua kém gì nàng tiên cá nào. 

vayduoica3

Ngoài Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một trong những mỹ nhân cực kỳ ưa chuộng kiểu váy đuôi cá đính sequin lấp lánh khi xuất hiện tại các sự kiện. Cô khoe ngực tròn đầy cùng vòng eo thon gọn. 

vayduoica4

Hình ảnh quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba trước khi giảm cân khiến dân tình 'xỉu up xỉu down' vì quá lộng lẫy và kiêu sa. 

tinngan_045716_717361090_4

Chọn váy đuôi cá ánh hồng lung linh, Địch Lệ Nhiệt Ba khoe được thân hình chữ S đẹp không tỳ vết, đặc biệt còn tòa sáng với kiểu tóc và lối trang điểm. 

vayduoica5

Lưu Diệc Phi cũng là một trong những mỹ nhân thường xuyên lựa chọn váy đuôi cá trong những lần xuất hiện. Chiếc váy đuôi cá đính đá cầu kỳ mang lại cho nữ diễn viên "Hoa mộc lan" vẻ đẹp quyến rũ. 

vayduoica6

Nhờ chiếc váy đẹp, Lưu Diệc Phi thu hút sự chú ý từ tất cả mọi người. Điểm nhấn của chiếc váy chính là chiếc cỗ chữ V sâu hun hút, khoe khéo vòng 1 đầy đặn của mỹ nhân. 

Empty

Quan Hiểu Đồng cũng nhận nhiều lời khen với thiết kế váy đuôi cá cầu kỳ, quyến rũ.

vayduoica9

Lưu Thi Thi cũng thu hút sự chú ý khi lựa chọn váy đuôi cá với thiết kế layer đầy phá cách. Cô khen ngợi vì vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và vóc dáng mảnh mai dù trải qua một lần sinh nở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link