Bị chê vòng eo kém đẹp nhưng Jisoo lại có một cực phẩm giúp cân mọi phong cách

( PHUNUTODAY ) - Jisoo bị chê eo thô kém đẹp nhưng lại có 1 điểm bù lại giúp "cân" hết các loại trang phục gợi cảm.

Dù là một trong những mỹ nhân nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp thì Jisoo cũng có khuyết điểm. Cô từng bị nhiều người chê bai vì vòng eo bánh mì,  để lộ nhược điểm eo thô, không thon thả bằng các chị em trong nhóm.

Nhưng dù eoo có thể bị chê nhưng Jisoo vẫn sở hữu 1 điểm tuyệt phẩm bù lại, giúp cô cân được những bộ cánh gợi cảm. Đó chính là đôii chân săn chắc, nuột nà chẳng hề khẳng khiu, gầy gò.

Empty

Jisoo từng bị nhiều netizen soi ra nhược điểm vóc dáng đó là vòng eo bánh mì, không mấy thon thả như các chị em trong nhóm. Nhưng đôi chân thẳng tắp, săn chắc của Jisoo lại xứng đáng đạt 10 điểm chất lượng.

Empty

Ở những khoảnh khắc, "dìm hàng" nhất thì đôi chân của Jisoo vẫn săn chắc đáng ghen tị. 

Empty

Đôi chân của Jisoo không chỉ thẳng, dài mà còn có độ săn chắc nhờ chế độ tập luyện hợp lý. Cô luôn được stylist khai thác lợi thế của Jisoo bằng những mẫu quần short dáng ngắn tôn chân triệt để. Nhìn vô cùng có sức sống chứ không hề khẳng khiu như hai cô em cùng nhóm.

Empty

Nhờ những mẫu quần short này mà sự chú ý của dân tình sẽ hướng vào đôi chân không điểm trừ của Jisoo chứ không còn chăm chăm tập trung đến vòng eo của cô.

Empty

 Không chỉ chân mà vòng hông của Jisoo cũng có độ cong gợi cảm. Hai lợi thế cộng hưởng này đã khiến nhược điểm eo bánh mì của cô hoàn toàn lu mờ. 

Empty

Stylist còn khéo léo sử dụng những món phụ kiện như thắt lưng bản to, quần đính kết cầu kỳ để nhìn chân của cô vô cùng nổi bật và cân đối với dáng người.

Empty

  Jisoo còn phải chăm chỉ tập tành để vóc dáng luôn săn chắc, khỏe mạnh.

Empty

Không mấy khi khoe eo bạo liệt nhưng riêng về khoản khoe chân thì Jisoo lại thường xuyên phát huy.

Empty

Đôi chân của Jisoo có độ dài và thẳng, không quá to cũng không quá khẳng khiu. Vậy nên ở góc chụp nào cũng hoàn mỹ khó có thể chê. 

Empty

Với lợi thế đôi chân này, những mẫu váy ngắn, quần short hay jumpsuit chính là chân ái giúp Jisoo che lấp được nhược điểm eo bánh mì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link