Nghệ sĩ Việt quay trở lại sau ồn ào: Hiền Hồ mở liveshow rầm rộ, Hoài Linh tích cực đi diễn

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt tiếp tục quay trở lại hoạt động showbiz như có chuyện gì xảy ra, đặc biệt là Hoài Linh.

Hiền Hồ - Mở liveshow trở lại đường đua âm nhạc

Tháng 3/2022, Hiền Hồ gần như là cái tên được phủ sóng khắp các kênh truyền thông. Sau nhiều ngày im lặng trước ồn ào cặp kè đại gia có vợ, giọng ca "Có như không có" lên tiếng xin lỗi khán giả và ở ẩn, đến tháng 9 cô đã chính thức quay trở lại showbiz. Hiền Hồ đã quay trở lại bằng một cách rất rầm rộ, cô mở liveshow, mời nhiều nghệ sĩ và gương mặt nổi tiếng của Vbiz.

Empty

Nữ ca sĩ nghẹn ngào suýt khóc trong phút chốc, sau đó lấy lại bình tĩnh để chia sẻ tiếp. Hiền Hồ cho biết suốt mấy tháng qua, mình liên tục bị mất ngủ nên lần trở lại này rất hồi hộp. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã đến nghe đêm nhạc của mình sau ồn ào vừa qua.

"Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền . Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc." - Hiền Hồ bày tỏ.

Trước việc Hiền Hồ "tái xuất", netizen không khỏi tức giận và bày tỏ sự tẩy chay, không chấp nhận Hiền Hồ trở lại, nhiều người còn đòi lệnh phong sát đối với Hiền Hồ như các nghệ sĩ của nước ngoài.

NSƯT Hoài Linh - đi diễn đều đều sau khi tái xuất

Vào năm 2021, Hoài Linh vướng phải ồn ào "ngâm" tiền từ thiện trong một thời gian dài. Nam nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi và sau đó, Hoài Linh đã tiến hành hoàn tất các công tác thiện nguyện còn đang dang dở trước đó. 

Hậu ồn ào, Hoài Linh mới tái xuất vào đầu năm nay trong một vở diễn "Lạc giữa biển người". Sau đó trong thời gian vừa qua, Hoài Linh đi diễn nhiều nơi như ở miền Nam, miền Trung, hải ngoại và được rất nhiều khán giả đón nhận. Tất nhiên, ban đầu nam nghệ sĩ cũng bị chỉ trích nhưng về sau này có lẽ Hoài Linh đã lấy lại được thiện cảm hay một lý do nào khác mà ý kiến tích cực cũng chiếm nhiều hơn tiêu cực.

Empty

Thủy Tiên - màn tái xuất đầu tiên là SEA Games 31

Thủy Tiên cũng là sao Việt vướng ồn ào từ thiện, lúc đó, nữ ca sĩ đã đứng ra kêu gọi tiền từ thiện được 178 tỷ. Cô còn phải ra đến tận ngân hàng làm việc trực tiếp để được minh bạch hơn. Sau ồn ào vài tháng, đến SEA Games 31, khán giả mới thấy cô nàng ca hát lại. Cũng từ đây, Thủy Tiên đã tham gia thường xuyên các hoạt động showbiz hơn thời gian trước.

Empty

Dù không như Hiền Hồ mời nghệ sĩ mà chỉ có khán giả nhưng ngay những hình ảnh đầu tiên của Thủy Tiên được phát sóng cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Cho đến nay cô đã đi diễn trở lại ở nhiều nơi và vẫn tiếp tục đi từ thiện. 

Jack - Comeback bằng MV ca nhạc

Tiếp nói nhiều scandal showbiz thì Jack là cái tên tiếp theo rơi vào làn sóng "tẩy chay" vì chu cấp cho con gái chỉ với 5 triệu hay không cho con mang họ mình,... Trước những "gạch đá" từ cư dân mạng, Jack đã lên tiếng xin lỗi và chia sẻ: "Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành".

Empty

Sau đó, anh cũng ở ẩn không hoạt động mạng xã hội hay để lộ bất cứ một hình ảnh nào của mình. Một thời gian trước khi bắt đầu comeback thì Jack mới hoạt động lại, ra mắt MV xong Jack nhận về hàng loạt dislike. Cho đến nay nam ca sĩ cũng khó lòng lây lại phong độ như xưa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link