3 loại nước cất từ hoa vừa dưỡng ẩm cho da vừa ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Mùi thơm của nó có nguồn gốc từ hương thơm thực vật tự nhiên nguyên chất, khác với mùi thơm của các loại hương thơm công nghiệp.

Lợi ích của nước cất hoa từ hoa

Nước cất hoa là dung dịch nước ngưng tụ thu được từ quá trình chưng cất hoa tươi. Khác với tinh dầu là loại dầu cô đặc từ quá trình chưng cất, nước cất là sản phẩm phụ là nước của quá trình chưng cất. Nước hoa chưng cất tự nhiên nguyên chất, không chứa bất kỳ chất phụ gia nào như cồn, hương liệu, chất bảo quản… an toàn với da. 

Nước cất cũng chứa một lượng nhỏ axit hữu cơ, flavonoid, polysacarit và các chất khác, cũng như một lượng nhỏ các thành phần tinh dầu có nhiều tác dụng với làn da. Mùi thơm của nó có nguồn gốc từ hương thơm thực vật tự nhiên nguyên chất, khác với mùi thơm của các loại hương thơm công nghiệp.

Nước cất hoa hồng

Nước hoa hồng hoạt động như một loại nước dưỡng ẩm, hút độ ẩm vào da và giữ ẩm. Nước cất hoa hồng giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, phục hồi độ cân bằng pH của da, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Chất chống oxy hóa của nó cũng rất tốt để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trong tương lai.

Chất chống oxy hóa của nó cũng rất tốt để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trong tương lai.

Chất chống oxy hóa của nó cũng rất tốt để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trong tương lai.

Nước cất hoa nhài

Khi sử dụng như một loại nước dưỡng da hàng ngày, nước cất hoa nhài có thể làm trắng da, thúc đẩy tuần hoàn mao mạch, làm cho làn da hồng hào, đồng thời giúp chống lại tác hại của các gốc tự do trên da, từ đó làm giảm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và tình trạng xỉn màu.

Ngoài ra, dòng hoa trắng ít nhiều có tính mát, trên cơ sở chống lão hóa và dưỡng ẩm, giảm sưng tấy khi bị mụn.

Nước cất hoa bưởi

Hoa bưởi có mùi thơm nhẹ nhàng, sảng khoái, lượng PH của nước cất hoa bưởi gần với giá trị của da nên dịu nhẹ, không gây kích ứng, có thể dùng để dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm. Nước cất hoa bưởi chứa 35,98% este và có số lượng lớn cấu trúc liên kết đôi liên hợp và liên kết đôi carbon-oxy, tất cả đều có khả năng hấp thụ tia cực tím tốt.

Nước cất hoa bưởi còn có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, chống lão hóa cho làn da.

Nước cất hoa bưởi còn có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, chống lão hóa cho làn da.

Dùng mặt nạ giấy thấm một lượng nước cất vừa đủ rồi đắp ướt trong 20 phút, bạn có thể cảm nhận rõ ràng làn da của mình sáng hơn, và ngậm nước hơn. Nước cất hoa bưởi còn có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, chống lão hóa cho làn da. 

Da bị cháy nắng có thể dùng nước cất hoa bưởi như sự lựa chọn để bổ sung, làm dịu và phục hồi sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link