Showbiz 28/8: Phan Hiển đăng ảnh tình tứ bên gái lạ, Trấn Thành nói lý do xưng hô ngang hàng với Lương Bích Hữu

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển cho hay, Mỹ An nhỏ tuổi hơn anh nhưng xét về vai vế thì lại lớn hơn anh và mẹ của Mỹ An là chị ruột của mẹ Phan Hiển. Sau khi bị chỉ trích vì xưng hô ngang hàng với Lương Bích Hữu, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng.

301714185_616038679888931_6507949250929828941_n

Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh bên một cô gái. Trong loạt ảnh, cả hai còn nhìn nhau và quàng vai bá cổ đầy thân mật. Phan Hiển viết: "Rất lâu rồi mới có dịp đứng chung khung hình với Mỹ An". Tuy nhiên nhiều người cho rằng, Phan Hiển là người đã có gia đình không nên thân thiết với bạn khác giới như vậy. Đồng thời, cô gái này cũng nhận về nhiều chỉ trích vì có những hành động được cho là thân mật quá mức.  Để tránh mọi việc đi xa, Phan Hiển cho biết, cả hai có quan hệ họ hàng và đây là chị họ của anh. Phan Hiển cho hay, Mỹ An nhỏ tuổi hơn anh nhưng xét về vai vế thì lại lớn hơn anh và mẹ của Mỹ An là chị ruột của mẹ Phan Hiển.

tran-thanh-len-tieng-khi-bi-nem-da-vi-xung-ten-voi-luong-bich-huu-24b9efb4

Mới đây, Lương Bích Hữu đang là cái tên "gây bão" khi xuất hiện trong chương trình ca nhạc. Trong chương trình này Trấn Thành đã có màn tương tác qua lại. Tuy nhiên, Trấn Thành lại vướng vào tranh cãi khi thoải mái xưng tên với nữ ca sĩ dù anh nhỏ tuổi hơn. Ngay sau đó, nam MC vừa bức xúc lên tiếng về việc này. Anh đăng tải bài viết khá dài để khen ngợi Lương Bích Hữu, cũng như giải thích về cách xưng hô của anh. Ông xã Hari Won cho biết giữa các nghệ sĩ thường xưng hô nhau rất thoải mái. Nhất là các phụ nữ, chẳng ai muốn được gọi là "chị" vì như thế sẽ cảm thấy khá lớn tuổi.

giao-vien-thanh-nhac-cua-hien-ho-tung-clip-nu-ca-si-luyen-thanh-ruc-rich-tro-lai-showbiz-chang-1-ngoisaovn-w1440-h1706-ngoisaovn-w580-h687

Trên một diễn đàn bất ngờ đăng tải một bài viết với dòng trạng thái tiết lộ Hiền Hồ sắp trở lại làng âm nhạc: "Nghe kể ngày 11/9 này, Hiền Hồ sẽ làm đêm nhạc comeback showbiz". Được biết, gần đây, dân tình mới bắt gặp hình ảnh được cho là Hiền Hồ đang tập hát cùng giảng viên thanh nhạc của mình. Dù không biết đây là sự thật hay không nhưng vẫn đang nhận được sự bàn tán rầm rộ. 

phuongoanh-sharlngoissaovn-2-ngoisaovn-w700-h1105

Mấy ngày gần đây, diễn viên Phương Oanh là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi công khai hẹn hò với Shark Bình.  Mặc dù Shark Bình lên tiếng khẳng định Phương Oanh không phải là người thứ ba nhưng nữ diễn viên vẫn đang bị nhiều cư dân mạng chỉ trích. Mới đây, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" đã gửi lời cảm ơn đến những người yêu thương và bên cạnh mình. "Cảm ơn niềm tin, tình yêu thương, sức mạnh của những người yêu thương Oanh đã dành cho Oanh. Tháng mới tốt lành, bình an nhé ạ!", Phương Oanh chia sẻ.

lam-khanh-chi

Trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh cưới cùng người quản lý của mình. Trong hình, nữ ca sĩ xinh xắn, rạng rỡ và hạnh phúc trong bộ áo cưới, còn chú rể nhìn cô bằng ánh mắt rất trìu mến. Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh trong phim bởi người đẹp có đính kèm chú thích: "Cám ơn tất cả ekip đoàn làm phim và các diển viên đã tham gia trong bộ phim này rất mong được sự ủng hộ của tất cả quý vị cho bộ phim này”.

301928637_635986444565343_3244257877138839340_n-ngoisaovn-w960-h640

Trên trang cá nhân, Thu Trang đã đăng tải một bức ảnh của mình và Diệu Nhi cùng vài đồng nghiệp khác chụp chung. Diệu Nhi đã tạo dáng có "1 0 2". Nữ diễn viên ngồi trên chiếc ghế cao, để chân của mình được dài ra. Đính kèm với đó, Thu Trang bóc mẽ đàn em: "Có đi chơi nhớ rủ mấy đứa nào chân vừa dài, tính vừa nhây, tụi nó tạo dáng cái tấm hình có điểm nhấn liền. Có điều đi ăn chung ít khi nhớ đem tiền lắm?!". Thời gian qua, từ khi Diệu Nhi và Anh Tú công khai hẹn hò là hai vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật bắt đầu đào lại những khoảnh khắc ngày xưa của Diệu Nhi cũng như Anh Tú để "dìm" cặp đôi.

le-phuong-xuc-dong-khi-xem-lai-loat-anh-luc-sinh-con-gai-thu-2-bbe133af

Lê Phương đã có dịp nhớ về những kỷ niệm khi sinh con gái thứ 2. Cô xúc động khi nhắc về hành trình làm mẹ đầy thiêng liêng, sự hi sinh thân hình trong quá trình mang thai, ở cữ. Cô đã đăng tải bài viết chia sẻ cảm xúc nhân ngày sinh nhật của cô và con gái cưng. Được biết, cả 2 mẹ con nữ diễn viên đều có chung sinh nhật đó chính là ngày 28/8.  Lê Phương còn hiếm hoi khoe lại những bức ảnh khi sinh con cách đây 3 năm. Vào ngày 28/8/2019, nữ diễn viên được ông xã và mẹ ruột đưa vào bệnh viện để bắt đầu hành trình "vượt cạn". 

vo-chong-quyen-linh-ket-hon-nhieu-nam-chua-lan-nao-ngu-chung-giuong-808a1f3c

Trong một talkshow, nam diễn viên Quyền Linh từng chia sẻ mình không thể ngủ được khi nằm trên nệm mà chỉ thoải mái lúc nằm đất, chính vì thế nên dù kết hôn đã lâu nhưng từ trước đến nay, hai vợ chồng chưa từng nằm chung giường để ngủ." Anh nói: "Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào, không cần ai bảo vệ. Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ”.

Theo:  xevathethao.vn copy link