Showbiz 31/8: Phương Oanh dính nghi vấn bầu bí, Hồ Hoài Anh bị cảnh cáo sau vụ đi nước ngoài không xin phép

( PHUNUTODAY ) - Trên các diễn đàn mạng xã hội rộ tin đồn Phương Oanh mang thai, hình ảnh được cho là nữ diễn viên với bụng to lùm lùm được đính kèm. Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học Viện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo với Hồ Hoài Anh.

300887535_1251772395572967_3848315644379655132_n

Ngày 31/8, mạng xã hội lại rộ lên thông tin diễn viên Phương Oanh mang thai. Cụ thể, trong một đoạn tin nhắn được cho là của hội bạn chơi chung với nữ diễn viên cho biết, cô không ngại thả bầu và hiện tại đang mang thai. Đi kèm với thông tin này là hình ảnh được cho là Phương Oanh trong trang phục giản dị với chiếc áo thun đen ôm dáng để lộ vòng hai lùm lùm. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin mang tính một chiều, còn thực hư ra sao phải đợi người trong cuộc lên tiếng. Cư dân mạng cũng phát hiện, Phương Oanh đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân. 

hot-hinh-thuc-ky-luat-nhac-si-ho-hoai-anh-da-duoc-chot2-2022-08-30-19-13

Vừa qua, Hồ Hoài Anh đã viết bản tường trình gửi Ban giám đốc và Ban chủ nhiệm khoa Âm nhạc Truyền thống (Học viện Âm nhạc Quốc gia VN). Sau khi xem xét Luật Viên chức và quá trình công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh đối với Học viện, Hội đồng kỷ luật đã bàn bạc và nhất trí 100 % đưa ra hình thức kỷ luật như sau: Kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: “Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc” của Học viện. Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của giảng viên Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức. Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo; đảm bảo tính nghiêm minh.

maiphuongthuy-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1364-h2048

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Thực sự rất xin lỗi mọi người. Qua giờ mọi người gọi điện, nhắn tin, hỏi thăm, an ủi, động viên rất nhiều nhưng mình thấy mà không dám vào trả lời, như thể làm vậy thì mình phải công nhận đây là sự thật rồi. Làm sao mình có thể chấp nhận nổi sự thật này đây? Tinh thần của mình thực sự phá đáy mọi thời đại. Mình cũng không hiểu sao mình lại yếu đuối như vậy. Mình không có ý định làm phiền mọi người với status tiêu cực như thế này, chỉ là mình thấy rất áy náy. Xin lỗi và cám ơn mọi người nhiều".

Vo-thuong-tin-he-lo-tinh-canh-hien-tai-va-so-tien-con-lai-trong-khoan-800-trieu-duoc-mtq-ung-ho-3

Chia sẻ với báo Phụ nữ Online, Kim Chi – vợ của Thương Tín cho biết, hiện tại hai mẹ con đang sinh sống ở Phan Rang cùng bà ngoại và bà dì bị câm. Về công việc hiện tại, Kim Chi vẫn đang đi làm thời vụ để trang trải cuộc sống. Vợ diễn viên Thường Tín tâm sự: “Còn cuộc sống sau này có gì thì ăn nấy còn chú có khả năng nhiều thì chú giúp nhiều, chú còn phải sống, chú còn phải lo cho bản thân của chú nữa chứ mình không dám đòi hỏi bắt buộc chú phải gửi hết đúng số tiền mà chú đã nhận!”.  Chia sẻ về số tiền 800 triệu được mạnh thường quân ủng hộ, Kim Chi bật mí, đến hiện tại tiền vẫn còn chút ít, đủ để giúp gia đình trang trải trong khoảng thời gian tới. Tuy nhiên, cô vẫn mong muốn có thể tìm được một công việc có thu nhập ổn định để gia đình sớm được đoàn tụ và sống vui vẻ hơn.

Hari-won-vach-tran-su-that-chuyen-tien-nong-trong-gia-dinh-tran-thanh-lap-tuc-len-tieng-dap-tra-2

 Trấn Thành cho biết bản thân sẽ thật chăm chỉ kiếm tiền để bà xã được đi du lịch đây đó. Không chỉ thế, nam MC còn tự giác chuyển khoản tiền chi tiêu trong tháng cho Hari. Ngay dưới bài đăng, Hari Won bất ngờ lên tiếng cho biết đến hiện tại vẫn chưa nhận được tiền chuyển khoản từ Trấn Thành dù đã đến ngày. Trước lời “vạch trần” của bà xã, nam danh hài lập tức mắng yêu: “Hariwon con quỷ! Kkkkkk hợp tác tí đi! Kkkkkkk có bao giờ quỵt đâu! Tại em chưa về chứ bộ! Kkkk”. Qua đoạn hội thoại trên, khán giả có thể thấy được Trấn Thành đúng chuẩn ông chồng yêu thương, chiều chuộng vợ. 

Empty

Vài giờ trước, Duy Mạnh đã có động thái liên quan đến Tuấn Hưng khi chê bai đàn em không tôn trọng khán giả. Anh chỉ trích đàn em để khán giả của mình đứng ngoài trời bất chấp lúc thời tiết xấu để nghe hát. Ngay sau lời chê bai của Duy Mạnh, Tuấn Hưng cũng có phản ứng trên trang cá nhân của mình. Không đề cập hay đả động đến đàn anh. Anh viết: "Hát 0 đồng nhưng lại đầy hưng phấn và tất cả anh em ê kíp đều cũng đều chung máu với mình bởi vì ai cũng hiểu, sau dịch thì khán giả rất cần những show diễn như vậy để giải trí và ca sĩ thì rất thèm khán giả. Nên cùng nhau tạo ra một không gian âm nhạc: Vô tư yêu nhau thế này đúng là thỏa lòng của tất cả mọi người. Chị Trang bác sĩ bảo: "Hát phục vụ khán giả công hiến không có cát sê nên hôm nay chị chữa cho em miễn phí". Đấy, cuộc sống này luôn tốt đẹp nếu chính bản thân chúng ta luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp, làm những điều tốt đẹp. Và chúng ta sẽ vô tình nhận được khi đã biết cho đi".

vo-chong-khac-viet-3-ngoisaovn-w2048-h1364

Gần đây, Khắc Việt và bà xã là DJ Thảo Bebe vướng ồn ào rạn nứt tình cảm.Tuy nhiên, đúng ngày sinh nhật chồng, vợ Khắc Việt đăng ảnh tổ ấm nhỏ và nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu. Chúc chồng tuổi mới thành công trên con đường đã chọn, 3 mẹ con luôn ở cạnh chồng nhé!" Không chỉ vậy, DJ Thảo Bebe đã gắn thẻ trang cá nhân của chồng vào bài đăng của mình.

nl

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Lan khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe "hình xăm" đầy táo bạo. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô vừa "tậu hình xăm" khủng long kèm kitty trên cánh tay. Đăng kèm bức ảnh, Ngọc Lan hài hước viết: "Từ nay hãy gọi Lan xăm trổ".  Được biết, hình ảnh trên cánh tay nữ diễn viên chỉ là hình dán thường dùng cho trẻ em chơi.

Theo:  xevathethao.vn copy link