Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy khi được Trường Giang "đẩy thuyền" với HIEUTHUHAI

( PHUNUTODAY ) - Khi được cho rằng cả hai không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh mà còn đẹp đôi ngoài đời, HIEUTHUHAI chỉ biết ấp úng cười, không nói thành lời.

Thời gian gần đây, HIEUTHUHAI và Hoa hậu Tiểu Vy là cặp đôi thường xuyên được netizen "đẩy thuyền". Mới đây nhất trong buổi họp báo ra mắt dự án phim,  HIEUTHUHAI và Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả, đặc biệt là phản ứng của nam rapper khi được nghệ sĩ Trường Giang "ghép đôi" với nàng Hậu.

Nghệ sĩ Trường Giang hài hước "đẩy thuyền": "Hai nhân vật Tiểu Vy và HIEUTHUHAI có cảnh thân mật nhưng không phải hôn, còn cảnh gì thì chắc mọi người đợi xem phim thì rõ nhưng Tiểu Vy bảo có nhu cầu hôn thì hôn với HIEUTHUHAI chứ không phải hôn với Trường Giang".

saostar-d5ikhwoyobdqs3b7

Khi được cho rằng cả hai không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh mà còn đẹp đôi ngoài đời, HIEUTHUHAI chỉ biết ấp úng cười, không nói thành lời.

Tiểu Vy tên đầy đủ là Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000 tại Hội An, Quảng Nam. Cô đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Việt Nam 2018” và trở thành đại diện của nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp “Hoa hậu Thế giới".

Cách đây không lâu, một thông tin được cư dân mạng phát hiện đang khiến mọi người chú ý đó chính là việc Hoa hậu Tiểu Vy và vận động viên bóng chuyền Trần Đình Hiếu đang bí mật hẹn hò. Cụ thể là trong những khoảnh khắc mới nhất được Tiểu Vy đăng tải trên trang cá nhân, nàng Hậu và chàng vận động viên dính nhau như sam. Cả hai luôn có những cử chỉ thân thiết đáng nghi. Bên cạnh đó, cả hai còn không ngần ngại nhấn nút follow nhau trên Instagram cá nhân và "thả tim" kha khá ảnh của đối phương.

tieu-vy 2

Trước những tin đồn này, nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò và cho biết: "Bọn mình chỉ là bạn bè, hình ảnh kia là đi diễn xong cả hội rủ đi ăn chứ không phải hẹn hò như mọi người đồn đại".

Sau đó, trên trang cá nhân Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa chia sẻ về hình ảnh cùng nam ca sĩ Quân A.P khiến nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đích thân thẳng thắn phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết: “Những ngày cuối tuần này Vy cùng với một vài người bạn có chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Lạt, thật trùng hợp Quân A.P cũng có buổi biểu diễn trên này nên Vy đã nhờ một người anh đặt vé dùm để đến nghe nhạc vì Vy cũng thích những bài hát của Quân A.P, sau đó cả hai có chụp chung một bức ảnh để làm kỷ niệm, còn về tin đồn hẹn hò thì thật sự là không có”.

Theo:  xevathethao.vn copy link