Huyền Lizzie "khó chịu" khi bị đàn em hỏi chuyện lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Các fan cảm thấy thích thú sự hóm hỉnh, thoải mái của Ngọc Huyền và Huyền Lizzie.

Mới đây, Huyền Lizzie đăng tải đoạn clip cùng bên cô em Ngọc Huyền. Ngọc Huyền hỏi đàn chị: "Chị nghĩ sao khi nhiều người nói chị lớn tuổi rồi mà vẫn còn độc thân?". Lúc này, Huyền Lizzie nhanh chóng trả lời: "Đối với chị, chuyện tình cảm không quan trọng". Ngọc Huyền tiếp tục hỏi: "Vậy chị tính khi nào cưới?". Ngay lập tức, Huyền Lizzie bày tỏ thái độ khó chịu dành cho đàn em.

Tuy nhiên đây chỉ là clip đu trend của cô nàng mà thôi. Thực tế, Ngọc Huyền và Huyền Lizzie có mối quan hệ thân thiết kể từ sau khi hợp tác chung phim Thương ngày nắng về. 

huyl

Huyền Lizzie là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Từng là một trong những hotgirl đời đầu đình đám đất Hà thành, Huyền Lizzie đã còn tạo được dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Chạy trốn thanh xuân,...

Về thông tin ly hôn được chính cô bạn thân "vô tình" tiết lộ. Theo đó trên thực tế về mặt pháp lý, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên đã chính thức khép lại được vài tháng, nhưng thực chất cuộc sống vợ chồng đã kết thúc từ trước Tết Nguyên Đán 2018.

Huyền Lizzie trải lòng về chuyện hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ. Huyền Lizzie chia sẻ: "Tan vỡ hôn nhân không có gì quá nặng nề. Làm sao chuyện tốt đẹp ở với mình mãi được. Quãng thời gian trước, tôi hạnh phúc là thật. Chúng tôi hạnh phúc mới có Nem. Tôi chưa từng hối hận vì lấy chồng, chỉ là chúng tôi hết duyên".

20190619-Huyen-Lizzi

"Mối quan hệ của tôi và chồng cũ vẫn bình thường, thậm chí, chúng tôi còn nhắn tin hỏi han, động viên, cho lời khuyên và giúp đỡ lẫn nhau. Dịp tết, tôi vẫn về nhà nội của con trai. 

Khi mới gặp nhau, tôi chưa cho cơ hội gặp con của tôi. Thay vào đó, tôi phải cảm nhận được sự tin tưởng trong mối quan hệ và đối phương cũng phải muốn điều đó. Đâu phải cứ yêu ai là mình sẽ cho gặp con trai. Vì mình yêu là cho bản thân còn con cái vẫn là một điều tuyệt vời và là số 1 trong lòng mình. Tuy nhiên, tôi phải xem xét mối quan hệ đó quan trọng ở mức nào, có giá trị bao nhiêu và thời gian chứng minh tình cảm ra sao. Từ đó, mình mới nghĩ đến chuyện lâu dài và bắt đầu cho gặp những người thân của mình” - Huyền Lizzie trải lòng.

Hiện diễn viên tránh nói về nguyên nhân rạn nứt vì không muốn đổ lỗi hay nói xấu chồng cũ. Vợ chồng cô giữ quan hệ bình thường. Bố mẹ hai bên cũng giúp đỡ cô nuôi dạy con trai - bé Nem nên cô không quá vất vả trong chuyện nuôi con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link