Diệp Lâm Anh làm việc đến 2 giờ sáng, nỗ lực kiếm tiền vì các con

15:28, Thứ năm 20/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Qua những câu này, netizen biết được Diệp Lâm Anh thường xuyên thức khuya để làm việc.

Những ngày qua, ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức trong cuộc chiến giành quyền nuôi con gây chú ý. Mới đây, Pông Chuẩn - bạn thân của Diệp Lâm Anh đã vô tình hé lộ lịch trình làm việc của cô. 

Pông Chuẩn cho hay, cô và Diệp Lâm Anh thường phải livestream bán hàng tới 1-2h sáng. Mỗi lần kết thúc buổi live muộn, chồng Pông Chuẩn đều đưa đón vợ lúc rạng sáng. Ông xã của Pông Chuẩn cho biết: "Đừng qua nhà Diệp Lâm Anh livestream nữa, vì đường quá tắc, 1-2h đêm chạy sang đây vẫn tắc đường".

dla

Ngoài việc làm khách mời tại các sự kiện thời trang, Diệp Lâm Anh vẫn duy trì công việc kinh doanh riêng. Cô còn trở thành nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội và livestream bán hàng và livestream bán hàng thời trang và mỹ phẩm.

Trước đó, Diệp Lâm Anh khẳng định cô có khả năng nuôi hai con không thua kém chồng cũ: "Hiện tại, Diệp Lâm Anh có các thương hiệu thời trang riêng. Thời gian này cũng có thêm nhiều thương hiệu mĩ phẩm mời mình làm đại diện thương hiệu và livestream bán hàng nên khá ổn định tài chính. Mình không mạnh về kinh tế như nhà chồng nhưng mình sẽ lo cho con tốt nhất với khả năng của bản thân".

Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ với mọi người rằng: "Trường hợp hai bên không thỏa thuận được thì sẽ y án, vẫn giữ quyết định cũ của phiên sơ thẩm là mỗi bên sẽ chăm sóc một bé. Thực ra điều kiện của cả hai bên đều đầy đủ có thể lo được cho các con, không bên nào có thể dùng tiền dùng quyền hay bất kì điều gì khác để tranh chấp hai bé hay lấy đi quyền lợi của hai bé được".

317083320-703638391131634-7352302600166267295-n-9263

Cô từng nói về chồng cũ: "Trong cái ngày ra toà để chứng tỏ khả năng làm cha, nuôi con, có trách nhiệm với chính cuộc đời mình, anh ấy vẫn không làm được. Vẫn luôn phải nhờ người khác quyết định hộ mình, dù đó có là quyết định quan trọng nhất của một người đàn ông: Chia tay người vợ và nhận nuôi con. Nhưng tôi chỉ thật sự hoang mang và thất vọng khi cha của các con mình - đứng trước toà án - và nói những lời cực kì dại dột: Tôi không ngoại tình, tôi với cô Quỳnh Thư chỉ là bạn. Cảm giác tệ hại của tôi không đến từ lời nói dối, vì tôi quá quen thuộc với điều đó nhiều năm.

Tôi chỉ không thể nghĩ rằng trước toà án, trước thẩm phán - những người đại diện cho pháp luật và công lý - người đàn ông trưởng thành đó vẫn cư xử khờ khạo như một đứa trẻ được nuông chiều. Anh ấy không có khả năng chịu trách nhiệm cho những việc mình đã làm và thậm chí không tưởng tượng ra hậu quả của lời nói dối ra sao, trước một phiên toà. Dù thừa biết tất cả bằng chứng ngoại tình, từ clip, tin nhắn, tôi đã có quá nhiều sau từng ấy năm chung sống và chịu đựng.

Đó là lý do mà tôi quyết định sẽ phải: "Nghĩ cho con" theo một cách khác. Trẻ con khi lớn sẽ giống hệt như người nuôi dạy mình, từ tính cách tới thói quen. Có người mẹ nào muốn con trai mình lớn lên không thể biết cách tự quyết định cuộc đời mình, luôn né tránh trách nhiệm bằng những lời nói dối và không có khả năng nhận thức về hậu quả những việc sẽ làm?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh