Nhìn những hình ảnh gà rán toàn dòi khiến nhiều người quyết định từ bỏ món ăn yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Sau khi những hình ảnh gà rán toàn dòi được đăng lên nhiều người quyết định từ bỏ luôn món gà rán yêu thích. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít người phát hiện ra sự thật đằng sau bức ảnh.

Hình ảnh miếng gà rán toàn dòi khiến không ít người sợ hãi và rùng mình

Mới đây trên mạng xã hội, nhiều fanpage rần rần đăng tải loạt ảnh món gà rán với phần thịt bên trong lúc nhúc hàng chục con dòi kèm lời chia sẻ "Đi ăn gà rán nhớ xé ra trước chứ đừng ăn ngay nhé"... thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Gà rán món ăn được yêu thích của nhiều người

Gà rán món ăn được yêu thích của nhiều người

Đã có nhiều vụ ồn ào liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm được phanh phui và nhiều người lo sợ, đây có phải là một "scandal" tiếp theo?

Gà rán tại các cửa hàng ăn nhanh là món ăn khoái khẩu và phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay của nhiều bạn trẻ, các nhân viên văn phòng và đặc biệt là trẻ nhỏ.

Hình ảnh gà rán toàn dòi khiến không ít người cảm thấy rùng mình

Hình ảnh gà rán toàn dòi khiến không ít người cảm thấy rùng mình

Chính vì vậy, khi loạt ảnh gà rán có dòi này xuất hiện, nhiều người ngay lập tức không khỏi rùng mình choáng váng.

Ngay lập tức, loạt ảnh nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng, phần lớn người dân tỏ ra lo lắng bởi đây là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người.

Sự thật đằng sau hình ảnh những miếng gà rán toàn dòi 

Sự thật đằng sau hình ảnh những miếng gà rán toàn dòi

Sự thật đằng sau hình ảnh những miếng gà rán toàn dòi

Bên cạnh không ít những bình luận tỏ ra lo lắng thì có không ít bộ phận cư dân mạng đã thể hiện sự nhạy bén của mình và cho rằng đấy không phải là tấm ảnh hay món gà ở Việt Nam.

Bằng chứng cho thấy chữ trên túi đồ hay gói tương ớt không phải là tiếng Việt.

Một số khác cũng bình luận thêm rằng hình ảnh này họ đã thấy cách đây gần một năm trên báo Thái Lan. Thanh niên kia đã đăng lại ảnh cũ gây hoang mang và câu like.

"Năm ngoái mình đã xem mấy hình ảnh này rồi, khẳng định nó không ở Việt Nam. Tuy nhiên dù ở đâu đi chăng nữa cũng phải đặt nặng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu.

Thức ăn vào người ảnh hưởng trực tiếp đến mình mà làm bẩn như thế thì chẳng thể nào chấp nhận được", một dân mạng khẳng định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn