Showbiz 21/3: Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn hẹn hò Jack, hé lộ tên tiếng Việt của cặp song sinh nhà Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Liên quan tới tin đồn hẹn hò Jack đang râm ran MXH, Lan Ngọc mới đây chính thức lên tiếng phản hồi.

ln

Sáng 21/3, showbiz Việt xôn xao tin đồn nam ca sĩ đình đám hẹn hò ngọc nữ màn ảnh. Khi tin đồn lan truyền, nhiều cư dân mạng gọi tên Jack và Ninh Dương Lan Ngọc vì nhận ra rất nhiều điểm trùng khớp. Liên quan tới tin đồn hẹn hò Jack đang râm ran MXH, Lan Ngọc mới đây chính thức lên tiếng phản hồi. "Xin phép, thứ Hai đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được, bớt tung bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt, cứ ngồi yên là muốn lôi em vô chuyện không vậy?", cô viết.

he-lo-ten-tieng-viet-cua-cap-song-sinh-nha-ha-ho-kim-ly-hoa-ra-lai-do-nguoi-nay-dat-cho-6-ngoisaovn-w1079-h1349

Cặp sinh đôi Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý là những em bé hot nhất nhì showbiz Việt.  Lisa có tên đầy đủ là Elisabeth Ly, còn Leon là Leon Ray Ly. Cả hai có quốc tịch Thụy Điển lẫn Việt Nam. Ít ai biết hai nhóc tì nhà Hà Hồ còn có tên tiếng Việt khá đáng yêu và do một nhân vật cực đặc biệt trong showbiz là MC Lê Đỗ Quỳnh Hương đặt cho. Theo tiết lộ của MC Quỳnh Hương thì Lisa có tên là Lý Linh còn Leon có tên là Lý Minh.

tranthanh

Mới đây, trên kênh Youtube của Hari Won đã đăng tải một clip quay lại ngày thứ ba Trấn Thành bị nhiễm Covid. Cô hỏi chồng mình: "Anh Thành ơi cho em hỏi một chút, ngày đầu tiên là F0, triệu chứng trong người anh như thế nào?". Trấn Thành tiết lộ: "Tôi cảm giác ê người, các cơ, xương khớp đau nhức ê ẩm như kiểu vừa tập thể dục quá nhiều. Cơ thể tôi rệu rã hết, không đi nổi và thấy rất lạnh".

akd2-ngoisaovn-w711-h772

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Minh chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc khi bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng lừa tiền bạn bè cô. Theo đó, giọng ca Sống như ta 20 viết: "Mới sáng sớm mà phải đăng cái vụ này liền để cảnh báo mọi người nha! Cũng may là cô em của chế quá hiểu chị là không bao giờ vay mượn nhờ vả tiền bạc gì ai cả nên đã không dính bẫy. Mọi người cẩn thận nha! Kinh thật, viết và để icon kiểu giống mình nữa chứ".

truong-giang-va-nha-phuong-dien-do-doi-len-con-hen-ho-chi-hai-chu-du-hieu-nam-danh-hai-cung-chieu-vo-co-nao-2-ngoisaovn-w1284-h709

Mới đây, cả Nhã Phương và Trường Giang cùng đăng tải những hình ảnh hiếm hoi trốn con hẹn hò trong ngày Quốc tế hạnh phúc. Cặp đôi diện áo đôi, giày đôi và tạo dáng siêu nhắng nhít bên nhau. Nhã Phương tâm sự rằng: "Nghe đồn hôm nay ngày Quốc tế hạnh phúc, chúc mọi người ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhé". Còn Trường Giang đáp lại rằng: "Ngày hạnh phúc với tình yêu của tôi, Nabi Nhã Phương".

viet-anh-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w673-h555

Diễn viên Việt Anh cho biết anh cần một địa điểm ở Tam Đảo để chuẩn bị bữa tiệc cho 1000 người. Ngay lập tức, nhiều người hỏi Việt Anh về việc có phải anh sắp chuẩn bị cưới lần 2 hay không. Khi Lã Thanh Huyền hỏi: "Cưới vợ hay gì" thì Việt Anh trả lời: "Nói chung nhà có cỗ". Hay NTK Đức Hùng viết: "Mình làm ta hoang mang quá. Có lẽ nào lên xe hoa. Để ta còn chuẩn bị đồ diện đi ăn tiệc nàng nhé", thì Việt Anh nhắn đàn anh chuẩn bị tinh thần. Việc úp mở khi nhận câu hỏi về việc cưới xin khiến nhiều người càng nghi ngờ Việt Anh sắp kết hôn.

hh

Vừa qua, sau khi trên mạng xuất hiện những ảnh thân thiết với ca sĩ Hiền Hồ, ông Hồ Nhân - nhân vật chính trong bức ảnh đã chia sẻ với Zing về mối quan hệ giữa 2 người. Ông khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau". Khi được hỏi, nếu thông tin cáo buộc 2 người có quan hệ tình cảm là sai sự thật, ông và ca sĩ Hiền Hồ có đề nghị cơ quan chức năng làm rõ hay không? Trước câu hỏi này, ông Hồ Nhân nói: “Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link