So kè gu thời trang của 3 mỹ nhân Việt chuẩn bị lên xe hoa: Người nền nã, người gợi cảm hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Khi được đặt lên bàn cân, 3 "cô dâu mới" của showbiz Việt càng khiến dân tình trầm trồ.

Chỉ 3 tháng đầu năm, làng giải trí Việt đã nhận được tin báo hỷ của 3 sao nữ đình đám Vbiz là Phương Trinh Jolie, Ngô Thanh Vân và Minh Hằng. Ngoài tài năng nghệ thuật, cả ba còn "đốn tim" netizen bởi vẻ xinh đẹp và phong cách thời trang ấn tượng. Khi được đặt lên bàn cân, 3 "cô dâu mới" của showbiz Việt càng khiến dân tình trầm trồ. 

Minh Hằng

Minh Hằng chính thức nhận được chiếc nhẫn cầu hôn từ bạn trai hơn 10 tuổi. Được biết, cả hai có 5 năm tìm hiểu nhau trước khi quyết định "về chung một nhà".  Thời gian gần đây, chủ nhân bản hit Sắc Môi Em Hồng liên tục nhận được lời khen "có cánh" cho nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Empty

Dù đã bước sang tuổi 35, nữ diễn viên phim Bẫy Ngọt Ngào vẫn giữ được độ trẻ trung, body thon gọn. Đường cong cơ thể nóng bỏng mắt của cô cũng khiến nhiều chị em không khỏi ghen tị.

Empty

Xuất hiện tại những sự kiện gần đây, người đẹp luôn gây ấn tượng bởi gu thời trang cắt xẻ táo bạo giúp tôn lợi thế hình thể. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm khi chuộng thả dáng trong những thiết kế cắt xẻ. 

Empty

Cô cũng từng gây sốt khi mặc kiểu váy "lưới đánh cá". 

Ngô Thanh Vân

Sau khoảng thời gian hẹn hò bí mật, Huy Trần cũng vừa cầu hôn thành công Ngô Thanh Vân. Dù đã bước sang tuổi 43, nữ chính phim Hai Phượng được nhận xét sở hữu vẻ đẹp "lão hóa ngược". 

Empty

Người đẹp chiếm trọn cảm tình bởi diện mạo xinh đẹp, trẻ trung. 

Empty

Về thời trang, Ngô Thanh Vân theo đuổi phong cách ăn mặc đơn giản, thanh lịch. Theo đó khi xuống phố, cô ưu ái chọn những bộ cánh đơn giản được phối giữa áo thun, quần jean.

Empty

Phong cách thời trang tối giản nhưng không kém phần nổi bật của Ngô Thanh Vân nhận nhiều bình luận tích cực. 

so-ke-nhan-sac-va-gu-thoi-trang-cua-3-sao-nu-viet-sap-len-xe-hoa-ecf94ac0

Dù chọn đồ như thế nào nữ diễn viên vẫn khiến netizen "đổ ầm" bởi độ rạng rỡ. 

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi có quyết định về chung một nhà. Theo đó, cả hai được nhận xét đẹp đều từ sắc vóc đến gu thời trang.

Empty

Vẻ nóng bỏng của Phương Trinh Jolie khiến người hâm mộ tin rằng cô sẽ là cô dâu gợi cảm nhất Vbiz từ trước đến nay. 

Empty

Người đẹp từ trước đến nay đều gắn liền với phong cách ăn mặc hở bạo. Thực hiện bộ ảnh cưới mới đây, mỹ nhân sinh năm 1988 cũng gây sốt khi chọn toàn những thiết kế váy cưới cắt xẻ, xuyên thấu. 

Empty

Người đẹp khoe trọn lưng trần khi dự đám cưới người quen. 

Empty

4 mẫu váy chụp ảnh cưới cắt xẻ của Phương Trinh Jolie thời gian vừa qua cũng trở thành tâm điểm chú ý. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link