Á hậu Tường San hiếm hoi khoe ảnh ông xã nhưng vẫn quyết giấu kín dung mạo

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tường San hiếm hoi khoe ảnh chồng chơi golf tại nhà giữa thời điểm giãn cách xã hội.

Từ khi thông báo đám cưới, Tường San kiên quyết giữ kín diện mạo, danh tính của ông xã. Mới đây, Tường San hiếm hoi khoe khoảnh khắc của ông xã chơi thể thao tại gia. Tuy nhiên, hình ảnh của chồng đại gia, người đẹp đều giấu kín khiến netizen cũng tò mò.

tuongsan

Cách đây không lâu, người đẹp lộ vòng 2 to bất thường và gương mặt tròn hơn trước đây. Nhiều người đoán rằng cô đã có tin vui sau vài tháng kết hôn.

Sau khi thông báo kết hôn, Tường San trở thành cái tên thu hút sự chú ý bởi cô mới chỉ 20 tuổi và còn đương nhiệm. Tuy nhiên theo chia sẻ của nàng hậu, cô không nghĩ mình quyết định vội vàng, cô và người ấy đã có thời gian dài tìm hiểu mới đưa ra quyết định. 

Tường San năm nay 21 tuổi, sinh viên Đại học RMIT và đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô cao 1,7 m và gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào. Sau đó, người đẹp tiếp tục dự thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật, vào top 8 chung cuộc. "San rất vui và hạnh phúc với kết quả top 8 chung cuộc của mình. Nhân đây San cũng xin gửi lời cảm ơn đến mọi người, những ai vẫn luôn ở cạnh động viên và không ngừng khích lệ tinh thần San", cô tâm sự. Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 bắt đầu, cô đã được dự đoán là ứng viên tiềm năng. Các chuyên trang sắc đẹp đều xếp đại diện Việt Nam ở thứ hạng cao.

tuongsan.2

Trở về từ các cuộc thi, Tường San khá kín tiếng. Cô thỉnh thoảng dự sự kiện, chụp ảnh thời trang. Nói về sắc đẹp, Tường San sở hữu nhan sắc bắt mắt, khuôn mặt nhẹ nhàng. Tường San từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng điểm khiến cô tự tin nhất trên gương mặt là chiếc mũi: "Tôi may mắn thừa hưởng chiếc mũi đẹp của bố. Nhiều người cũng nghi ngờ tôi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải. Đối với tôi, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai. Nó khiến người phụ nữ đẹp hơn và tôi ủng hộ. Hiện, tôi chưa nghĩ đến việc đụng dao kéo. Nếu sau này muốn chỉnh sửa, tôi cũng phải xem xét kỹ lưỡng, tránh để lại tai nạn thẩm mỹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link