Cặp song sinh Lisa và Leon mải chơi đùa với anh hai Subeo mà quên cả giờ đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Loạt khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đăng tải cho thấy rõ sự ngọt ngào, nhẹ nhàng của anh hai dành cho hai em.

Dịp cuối tuần vừa qua Hà Hồ tổ chức sinh nhật lần thứ 11 cho cậu bé tại không gian riêng của Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ viết: "Tổ chức sinh nhật cho anh hai tại nhà. Mọi thứ bất ngờ nên anh hai bỡ ngỡ nhưng vô cùng vui, hẹn đến chiều sẽ đăng hình hai vị khách không cần mời nhưng xuống dự và dự rất sớm nữa mới ghê". Theo ảnh "nhá hàng" của Hà Hồ thì ai cũng đoán được hai vị khách không mời mà cô nói là bé Lisa và bé Leon. 

196249550_263082952277346_6691264488693412025_n-ngoisaovn-w922-h735

Sau bữa tiệc dù mệt nhoài nhưng Subeo, Lisa và Leon vẫn rất vui vẻ, tíu tít cùng nhau. Subeo có những hành động vô cùng tình cảm cho các em, như dùng lược chải tóc cho Leon khiến mẹ Hà không khỏi không phì cười. Cô viết dòng chú thích: "Ăn chơi cả chiều với anh hai mà đến giờ vẫn chưa chịu đi ngủ", "Ủa ủa ủa, tóc đâu mà chải anh hai". Mặc dù mới bước sang tuổi thứ 11 nhưng Subeo đã rất ra dáng anh trai lớn trong gia đình. 

Empty
Empty
Empty

Trước đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh chụp cùng con trai Subeo nhận ngày đón sinh nhật tuổi 11. Cô xúc động chia sẻ: "Giờ này 11 năm trước lòng xốn xang chuẩn bị đón Subeo ra đời, giờ đã thành một cậu bé tình cảm, đáng yêu vô cùng. Cậu cả nhà Hà". 

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ điều đặc biệt về tính cách con trai ở thời điểm hiện tại: "Anh hai, cứ nghe Lisa hay Leon khóc là đang ăn, đang ngủ hay đang chơi game là chạy lại ôm hôn liền. Mẹ không còn mong gì hơn, cứ trở thành chàng trai tình cảm, tốt tính thì cuộc sống sẽ đối xử tốt với mình thôi, anh cả nhé. 2 ngày nữa là sinh nhật của anh rồi, Lisa và Leon nên tặng quà gì đây ta". 

Subeo sinh năm 2010, là trái ngọt hôn nhân duy nhất của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La. Dù cả hai đã ly hôn nhưng luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho cậu con trai. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng gây xúc động khi viết những dòng tâm sự về con trai cả: "Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không gì có thể sánh bằng.

Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi 'bị' mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trái tim và cả những ôm ấp, vỗ về".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link