Showbiz 23/1: Bộ Công an thông báo kết quả điều tra từ thiện của nghệ sĩ, Hồ Văn Cường xuất hiện gầy gò

( PHUNUTODAY ) - Cục Cảnh sát hình sự xác định các cá nhân không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung.

chuyen-gia-truyen-thong-tran-thanh-thuy-tien-dam-vinh-hung-tu-cho-rang-minh-dung-va-ho-nen-nhan-sai-truoc-cong-chung-2ef-6023950

Ngày 21/1, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm. Cụ thể theo Bộ Công An, từ tháng 5/2021, C02 nhận phản ánh việc ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Hương huy động tiền từ thiện để cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt lũ năm 2020. Những người này bị tố giác thiếu minh bạch khi phân phối, sử dụng tiền quyên góp. Quá trình xác minh, Cục C02 có căn cứ làm rõ các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp nên không có dấu hiệu phạm tội.

hovancuong3

Mới đây, Hồ Văn Cường cùng các fans của mình đã tổ chức một buổi họp mặt tiệc tất niên cuối năm. Trong bữa tiệc này, mọi người đều diện trang phục màu xanh lá có đính kèm hình ảnh của Hồ Văn Cường. Hồ Văn Cường lộ vẻ ngoài gầy gò, gương mặt xanh xao thiếu sức sống. Hồ Văn Cường cũng được fans chăm sóc từng chút một.  

photo-1-16428562036121044490822

Sau khi Thanh Bình chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến khán giả, cô gái tên Tuyền và những người liên quan đến ồn ào tình ái, cô gái tên Tuyền lập tức đăng "tâm thư" dài, chốt hạ vụ việc. Người này cho biết bản thân bị tổn thương rất nhiều. Bên cạnh đó, Tuyền còn phanh phui việc Thanh Bình từng tiếp cận cô khi chưa chấm dứt với vợ cũ - diễn viên Ngọc Lan. Dù người trong cuộc từng lên tiếng song netizen vẫn đặt nghi vấn về nguyên nhân "tan vỡ" của cặp đôi đình đám này liên quan đến người thứ ba. 

ava

Mới đây một khán giả đã hỏi cả Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh về tin đồn hẹn hò. Khi người này chưa kịp hỏi hết câu, Hoàng Thùy Linh đã lập tức từ chối trả lời: "Anh ơi, thôi stop, thank you" (Tạm dịch: Dừng lại nha, em cảm ơn). Nữ ca sĩ cũng dùng luôn chiếc quạt đang cầm để che mặt. Gil Lê "giả bộ" hỏi ngược khi được đặt nghi vấn hẹn hò: "Thông tin gì ạ? Thông tin gì ạ? Dạ cảm ơn anh chị rất nhiều". Nữ ca sĩ dù đang cười rất tươi nhưng cũng dùng tay tạo biểu tượng chữ X như để phủ nhận.

binhan

Vừa qua, cư dân mạng dấy lên nghi vấn Bình An và Phương Nga đã chính thức về chung một nhà sau hơn 5 năm hẹn hò. Tuy nhiên, mới đây, Phương Nga đã chính thức lên tiếng: "Không phải nhà mình nhưng vẫn thích hóng". Hóa ra, cô chỉ phụ giúp bạn trai sắp xếp tổ ấm mới. 

chibao1

Mới đây, Chi Bảo đã được vợ đẹp "đánh úp" bất ngờ để mừng sinh nhật cho anh. Cô chia sẻ: "Cả nhà đợi qua đúng 12:00 đêm, đột nhập vào phòng dựng ông xã Chi Bảo dậy thổi nến sinh nhật. Cảm giác y như ngóng đến giao thừa. Năm nay Chang đã có thêm đồng minh rồi, nên đội hình rất mạnh. Chúc chồng yêu tuổi mới luôn thành công với những dự án tâm huyết trong năm nay và luôn là chỗ dựa vững chãi cho 2 mẹ con. Yêu cục kim cương to đùng".

phuong-le-dang-thu-thao-11

 Mới đây nhất, Phương Lê cũng có bài đăng đáp trả. Cô tuyên bố "bẻ răng, lột quần" Đặng Thu Thảo, nếu chị gái của đàn em có bất kỳ phát ngôn sai sự thật trên livestream. Ngoài ra, Phương Lê còn mỉa mai chị ruột Đặng Thu Thảo là "hèn", khi đăng đàn "cà khịa" người khác nhưng khóa bình luận.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link