Showbiz 21/4: Tuấn Hưng bị trộm đập xe ô tô lấy hết đồ ở Anh, Huy Trần khoe ảnh "khóa môi" Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ từ nam ca sĩ, những món đồ bị mất trộm bao gồm quần áo, giày dép, tất cả đều là hàng mới.

2

Mới đây,  Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ sự cố nghiêm trọng mà anh gặp phải trong chuyến lưu diễn ở Anh Quốc. Anh cho biết xe ô tô của anh đã bị đập vỡ phần kính phía sau để trộm những món đồ quý giá. Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên livestream: "Bao nhiêu đồ đi shopping cho vợ từ chiều đến giờ mất sạch. Nói thật, chưa bao giờ tưởng tượng ra cảnh này, mình đang ở London, Anh Quốc. Kính đen như thế này mà vẫn tìm được đồ, những tên trộm này siêu thật". Được biết không chỉ riêng gì xe của Tuấn Hưng mà một ô tô khác nằm bên cạnh cũng rơi vào trường hợp tương tự. Tuấn Hưng và những người bạn đành phải ngậm ngùi lui xe ra về, đồng thời cho biết sẽ báo cảnh sát nước sở tại. 

huy-tran-hiem-hoi-khoe-anh-khoa-moi-ngot-ngao-ngo-thanh-van-khoanh-khac-hanh-phuc-khien-dan-tinh-ghen-ti-12-ngoisaovn-w1536-h2048

 Huy Trần khoe ảnh tình cảm với hành động ngọt như mía lùi dành cho Ngô Thanh Vân. Cả hai diện trang phục trượt tuyết cực năng động và khỏe khoắn để chuẩn bị tiến lên núi khám phá những điều thú vị. Chàng còn tình tứ khóa môi nàng vô cùng ngọt ngào. Được biết cả hai đang tận hưởng thời gian du lịch bên nhau trước khi chuẩn bị cho hôn lễ. 

278727855_10223681214033059_9220010838798472154_n-ngoisaovn-w1440-h1440

Trên trang cá nhân của mình, bạn trai Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh điển trai, khoe vẻ ngoài lịch lãm ở trời Tây khiến dân tình chú ý. Nam người mẫu diện cả cây đồ hiệu, chia sẻ triết lý về cuộc sống sau khi hẹn hò với nữ ca sĩ: "Cuộc sống sẽ chẳng ai hoàn hảo, dù có là ai dòng đời cũng sẽ có lúc chảy siết lấy mình, kẻ nói, người thưa, sẽ cuốn chặt lấy ta nhưng mọi thứ cũng chỉ là chim hót trong rừng, tàu rú ga qua, kẻ thù thực sự mới chính là bản thân. Kẻ không muốn ta thành công, hạnh phúc, đạt được những gì ta mong muốn. Mạnh mẽ là chiến thắng được chính bản thân, để cho phép mình hạnh phúc. Mỗi bước đi, mỗi ngày ta mỉm cười vì cuộc đời này ta làm chủ, 1 cuộc sống do ta quyết định, hết mình và trọn vẹn", anh viết.

hoa0-14225408

Mới đây, Hoà Minzy đã được một cô nàng "truyền may mắn" bằng cách tặng lại cho nữ ca sĩ bó hoa cưới cô ấy vừa "xin vía" từ tân nương của Hồ Tấn Tài. Cầm trên tay bó hoa đặc biệt, Hoà Minzy vừa cười hạnh phúc vừa ngại ngùng thốt ra một câu: "Chị cưới ai?". Sau đó mẹ bỉm một con đã có cách xử lý cực tinh tế: "Trong cuộc sống này ai cũng mong mình được hạnh phúc cả, chị cũng mong tất cả mọi người ở đây được hạnh phúc. Chị mong ai nhận được bó hoa này cũng sẽ đi đến kết hôn, em nhường lại cho chị thì chị cũng hy vọng hạnh phúc sẽ đến với chị và mọi người". Sau khi trải lòng, Hoà Minzy ôm lấy cô gái "nhường vía" và được mọi người vỗ tay rần rần.

278989366_546632720155026_4413661043574148022_n-ngoisaovn-w700-h1050

Việt Hương gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh lúc trẻ của mình. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên đã sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ. "Em á. Làm bộ hình y vậy ngoài trời được không cả nhà. Đố cả nhà bộ này bao nhiêu năm?", bà xã nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ. Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang ấn tượng của Việt Hương thời điểm đó.

ochtanhvan

Trưa 21/4, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ tình huống hài hước khi đi máy bay. Kasim Hoàng Vũ đã dùng ảnh cũ từng khiến Ốc Thanh Vân bị chỉ trích ra minh họa cho bài viết của mình. Khi một người anh "tag" tên mình dưới phần bình luận, Ốc Thanh Vân kêu trời cho biết đây là bức ảnh "800 năm rồi". Thấy vậy, Kasim Hoàng Vũ "dở khóc dở cười" tóm gọn trong 2 từ "quá dữ" khi trò chuyện với nàng Ốc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link