Showbiz 25/1: Đàm Vĩnh Hưng thuê 7 luật sư nhằm khởi kiện, phản ứng của Mạnh Quỳnh khi thấy hình ảnh Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn tới những ai đã tin tưởng và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

dvh

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi livestream tâm sự loạt thông tin về vụ kiện liên quan tới việc bị xúc phạm, vu khống.Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết mình thuê tận 7 luật sư để thụ lý vụ kiện này. Nam ca sĩ cho hay: “Mọi chứng cứ tôi đã nộp cho công an. Và mình sẽ dừng lại việc đó ở đây để cho pháp luật làm những bước tiếp theo. Không chỉ riêng người đã làm hại tôi mà còn rất nhiều kênh khác nữa, khỏi phải trốn, khỏi xóa bài, xóa kênh. Tất cả những người chửi bới, dựng chuyện, tôi đều nộp đơn hết… Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi, ê-kíp của tôi và đoàn luật sư, gồm 7 người luật “sừng sỏ” nhất của Việt Nam sẽ đi đến tận cùng của sự việc”. 

Empty

MXH mới đây đã lan truyền đoạn clip cực xúc động ghi lại hậu trường buổi ghi hình số mới.  Khi trên sân khấu, hậu kì đang dựng cảnh và khung hình Phi Nhung chiếu trên màn ảnh, Mạnh Quỳnh gần như "đứng hình". Đôi mắt anh chăm chú nhìn hình ảnh của "người tình sân khấu" một thời, vẻ mặt đầy u buồn và ngấn lệ như trực trào ra.

photo1643024574146-1643024574260529902231

Một người bạn thân thiết với mẹ Hà Hồ đã đăng tải bài viết thể hiện quan điểm cá nhân và cho biết luôn tin tưởng các nghệ sĩ về việc từ thiện. Ngay dưới phần bình luận, mẹ của Hà Hồ đã bày tỏ: "Cảm ơn con. Cảm ơn tấm lòng của con, những suy nghĩ luôn hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống, khi mà đạo đức và nhận thức của nhiều người, thậm chí còn ít tuổi chưa từng trải, suy nghĩ non nớt và hồ đồ, suy bụng ta ra bụng người. Với dì, cuộc đời vẫn còn nhiều người tốt lắm, tốt từ những việc nhỏ nhặt đến những điều lớn lao".

thuy-tien-trao-tang-trang-phuc-du-thi-miss-grand-international-2021-cho-bao-tang-phu-nu-nam-bo-286-6287605

Mới đây, Thùy Tiên lại một lần nữa gây chú ý với việc dùng 4 bộ trang phục từng sử dụng tại Miss Grand International 2021 để đem đi trao tặng cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ. 4 bộ đồ bao gồm chiếc áo dài xanh với chim bồ câu trắng, trang phục dân tộc "Thiên thần áo xanh", 2 thiết kế dạ hội từng được Thùy Tiên diện cho đêm Bán kết và Chung kết. Hành động của Thùy Tiên được cư dân mạng hết lời khen ngợi. 

img4829-1643027054529934607851

Hà Tăng vừa đăng tải bức hình khiến cư dân mạng rần rần thích thú. "Hà mũm mĩm", người đẹp chia sẻ. Đây là lần hiếm hoi cô chia sẻ hình ảnh khoe trọn vóc dáng trên mạng xã hội sau khi sinh em bé thứ ba. Trong biệt thự triệu đô đắt đỏ, mỹ nhân diện trang phục đơn giản, thần thái sang chảnh hết nấc. Có thể thấy, dù không còn hoạt động trong showbiz, người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

a2e3dfa1-5bb1-4e05-854b-fea8821e21dc

Trong tập phát sóng mới nhất của một chương trình, Trường Giang đã có những chia sẻ về bà xã Nhã Phương. Từ kết quả trong số 300 người phụ nữ được khảo sát, 28% tổng số trả lời “nịnh” đã khiến nam MC bất chợt nhớ đến vợ mình. “Bà vợ anh thì chỉ biết là chăm con với lại ở không thôi. Cái gì bả không làm được thì anh nói: 'Thôi để anh làm cho, để anh giải quyết cho.' Rồi xong tới tối về bả nói: 'Thiệt! Không có anh em sống không được đâu”, Trường Giang chia sẻ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link