Sao nam Vbiz chăm chỉ tút tát vẻ bề ngoài để "xứng đôi vừa lứa" với nửa kia

( PHUNUTODAY ) - Các sao nam Vbiz dường như cũng quan tâm hơn đến vẻ ngoài của mình. Họ tích cực dưỡng da, tập luyện...

Matt Liu

Từ ngày công khai chuyện tình cảm, Matt Liu - Hương Giang trở thành một cặp đôi nhận được sự chú ý, đúng chuẩn một cặp trai tài gái sắc. Theo thời gian, Hương Giang ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ thì Matt Liu cũng ngày càng nam tính, bảnh bao. Anh còn học người yêu cách tút tát cho diện mạo, thậm chí đăng hẳn story tranh thủ đắp mặt nạ khi đi chơi golf.

Empty

Có lẽ đây chính là lý do đằng sau vẻ ngoài ngày càng điển trai, nam tính của Matt Liu. Nhiều fan còn cho rằng, chắc chắn việc nam CEO chăm chỉ làm đẹp có một phần khuyến khích từ bạn gái.

Kim Lý

Hà Hồ - Kim Lý hiện là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất làng giải trí Việt. Dù bận rộn với công việc chăm con nhưng vẫn sở hữu ngoại hình "mlem" hết nấc. Hà Hồ vừa trải qua hành trình về dáng thần tốc hậu sinh con và ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn.

Empty

Chẳng hề kém cạnh bà xã, Kim Lý cũng tích cực tập gym để duy trì thân hình vạm vỡ, săn chắc. Anh còn được bà xã khuyến khích đắp mặt nạ để giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

Cô từng chia sẻ hài hước về việc rủ chồng làm đẹp: "Chuyện gia đình: Anh này rất khó dụ, đặc biệt là đàn ông mấy bộ môn làm đẹp này phải là kỳ công. Sau một thời gian (cũng phải hơn nửa năm) từ ngày mình vẫn còn ở bên bển (Korea), mình đã đắp triền miên và da mặt đã không còn dị ứng như xưa, đều màu, và mịn màng lạ kỳ...

Thế là ảnh thắc mắc, ảnh tìm hiểu và giờ ảnh nghiện. Và những khoảnh khắc này là những điều chúng ta cần làm cho nhau, giúp nhau đẹp hơn, vui hơn và chia sẻ được những điều nhỏ nhất trong cuộc sống giúp cho nhau cảm thấy nhẹ nhàng khi dành thời gian cho nhau…”.

Lương Thế Thành

Nhắc đến sao nam chăm chỉ làm đẹp chắc chắn không thể không nhắc đến Lương Thế Thành. Anh sở hữu thân hình cân đối, chính vì vậy ngay sau khi cân nặng cán mốc 86kg, anh đã tìm đến cơ sở thẩm mỹ để trút bỏ 10kg mỡ dư thừa.

Empty

Bận rộn cộng thêm việc chăm con khiến nam diễn viên trở thành ông bố bỉm sữa béo bụng từ bao giờ không hay biết. Sau khi tìm đến thẩm mỹ, Lương Thế Thành đã thành công lấy lại cơ thể cân đối, khỏe mạnh.

Hiện tại, ông xã Thúy Diễm chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để duy trì hình thể đẹp, khỏe mạnh.

Trấn Thành

Trấn Thành cũng nổi tiếng là một sao nam rất chịu khó tút tát cho vẻ ngoài của mình. Là người thường xuyên xuất hiện với hình ảnh chỉn chu tuyệt đối. Từ quần áo, phụ kiện hay kiểu tóc cũng được đầu tư tính toán sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, sau những ngày làm việc bận rộn, Trấn Thành còn dành thời gian để đi spa cũng như dưỡng da tại nhà. Dù có đôi lần "hụt hơi" phong độ nhan sắc nhưng nam MC vẫn giữ được cho mình đẳng cấp nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đối với các sao nam, đây là yếu tố cần giúp họ chỉn chu hơn trong mắt khán giả cũng như luôn xứng đôi vừa lứa bên cạnh nửa kia xinh đẹp của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link