Các chị đẹp tuổi 40 của Vbiz thi nhau khoe vòng eo "con kiến" săn chắc hơn cả gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân Vbiz đã ở vào tuổi tứ tuần như Mỹ Tâm, Lệ Quyên... đều duy trì vóc dáng hết sức ấn tượng.

Anh Thư

Mới đây, siêu mẫu Anh Thư khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh xuống phố cuối tuần. Cô diện quần jeans bụi bặm khoe khéo vòng eo con kiến thon gọn và săn chắc. Chưa kể, Anh Thư còn sở hữu thắt eo cùng lườn bụng vô cùng gợi cảm, điểm mà không phải chị em phụ nữ nào ở tuổi như cô cũng có được.

Empty
Empty

Anh Thư cho biết cô rất chú trọng đến chế độ ăn uống cũng như tập luyện thể dục thể thao đều đặn. Dù bận rộn cô vẫn cố gắng dành thời gian cho bản thân. Cũng nhờ đó, cô duy trì được phong độ sắc vóc đỉnh cao, không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân trẻ tuổi nào.

Hiền Thục

Nhắc đến những mỹ nhân tuổi tứ tuần vẫn tự tin diện croptop khoe eo xuống phố không thể không kể tên Hiền Thục.  Nói về chế độ ăn uống để sở hữu vóc dáng như mong muốn, Hiền Thục từng cho biết: "Tôi luôn ăn tất cả món mình thích nhưng phải ăn ít. Một trong những bí quyết để duy trì mức cân nặng lý tưởng cũng như có được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ là duy trì giai đoạn ăn chay trường. Mỗi ngày, tôi sẽ thanh lọc cơ thể bằng chế độ trường chay. Một giai đoạn ăn thuần chay của tôi kéo dài 1-3 tháng".

Empty
Empty

Còn về chế độ tập luyện, Hiền Thục cũng không ngại tiết lộ: "Để đạt được vòng eo săn chắc cần có cơ địa tốt, vì thế tôi tập luyện nhẹ nhàng. Một bí quyết rất quan trọng nữa là luôn hóp bụng để giữ cơ. Bên cạnh đó, tôi ít khi ngồi lâu và hay đi bộ. Đứng thường xuyên cũng là thói quen giúp toàn bộ cơ thể của bạn được săn chắc".

Lệ Quyên

Nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng duy trì được vóc dáng cực phẩm và nhất là vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ ở tuổi tứ tuần. Chính vì thế, cô luôn tự tin diện lên mình những mẫu  croptop táo bạo, khoe triệt để ưu điểm hình thể mỗi khi xuống phố.

Empty
Empty

Bí quyết giữ dáng của nữ ca sĩ là tập gym kết hợp với yoga. Ngoài ra, Lệ Quyên còn rất chú trọng đến chế độ ăn uống, sao cho nạp nhiều rau xanh và các chất dinh dưỡng cần thiết, hạn chế tinh bột.

Mỹ Tâm

Không quá lời khi nói thời gian đã bỏ quên nhan sắc lẫn vóc dáng của Mỹ Tâm, sau bao năm cô vẫn giữ vững phong độ. Theo chia sẻ của Mỹ Tâm, ngoài chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao thì các bài tập vũ đạo cũng giúp cô giữ dáng cực kỳ hiệu quả.

Empty
Empty

Những mỹ nhân Vbiz đã ở vào tuổi tứ tuần như Mỹ Tâm, Lệ Quyên... đều duy trì vóc dáng hết sức ấn tượng. Đặc biệt, vòng eo bé xíu, săn chắc và gợi cảm của họ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link