Showbiz 25/3: Trương Quỳnh Anh thừa nhận 'phải lòng' Chi Dân, Quý Bình xúc động khi chia sẻ cảm giác lần đầu làm bố

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là một đoạn clip bắt trend, thế nhưng những cử chỉ cặp đôi này dành cho nhau vẫn gây thích thú hơn bao giờ hết.

6a8848941a36d5688c27-ngoisaovn-w1126-h1746

 Mới đây, sau khi lộ hint hẹn hò, trên tài khoản TikTok của mình, Chi Dân đã đăng tải clip tình tứ hết cỡ bên Trương Quỳnh Anh. Đáng chú ý, "đàng gái" cũng chẳng ngần ngại thừa nhận rằng mình đã "phải lòng" Chi Dân. Chưa kể, loạt biểu cảm đáng yêu hết cỡ của cô nàng cũng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Thế nhưng Trương Quỳnh Anh lại bị Chi Dân phán luôn: "Thích phỏng mỏ được không". Dù chỉ là một đoạn clip bắt trend, thế nhưng những cử chỉ cặp đôi này dành cho nhau vẫn gây thích thú hơn bao giờ hết.

quy-binh-lan-dau-tiet-lo-cam-xuc-khi-lam-bo-22toi-nghe-tin-ba-xa-co-em-be-toi-xay-xam-mat-may22-8-ngoisaovn-w985-h559

Tối 24/3, Quý Bình hiếm hoi xuất hiện tại buổi ra mắt phim của đàn em là Võ Đăng Khoa. Khi nhận được câu hỏi cảm xúc khi được làm cha, Quý Bình không giấu xúc động: "Cái ngày bà xã báo tin có em bé, tôi đứng dậy mà xây xẩm mặt mày, không biết mình đang làm gì. Lúc đó tôi đang ở trên đoàn phim, đang ăn cơm trưa thì nhận cuộc điện thoại của vợ, tôi ra đứng một góc xoay vòng vòng rồi bật khóc hu hu mà không biết vì sao, còn mọi người cũng không hiểu chuyện gì. Cảm giác lạ mà vui sướng vô cùng".

2874a0871f2bd075893a-ngoisaovn-w1126-h2028

Mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Minh Hằng lại tiếp tục làm cộng đồng mạng phải ghen tị khi bất ngờ tung ảnh cùng nửa kia. Bên cạnh khoảnh khắc chụp chân cùng nhau, Minh Hằng còn đính kèm dòng trạng thái ngọt ngào đến lụi cả tim: "Đi mỏi chân tìm nơi đẹp nhất cho đôi ta". 

lequyen

Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh diện chiếc váy đen ôm 3 vòng đâu ra đấy để lên tiếng trước tin đồn mặc quần độn vòng 3. "Nữ hoàng phòng trà" khẳng định đây là đường cong "real" không can thiệp photoshop, hay dùng phụ kiện,... hay bất kì thứ gì khác. Để thêm uy tín, bà mẹ một con còn đăng kèm clip tập luyện mỗi ngày. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link