Đăng Khôi đưa mẹ ruột sang Singapore chữa bệnh, nhắn gửi lời động viên xúc động đến đấng sinh thành

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ xúc động của ca sĩ Đăng Khôi gửi đến phụ huynh trong chuyến đi chữa bệnh tại Singapore khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đăng Khôi đăng tải loạt ảnh chụp cùng mẹ ruột trong chuyến đi Singapore chữa bệnh. Có thể thấy, nam ca sĩ đã dành những lời yêu thương và động viên đến đấng sinh thành vượt qua bệnh tật.

"Cha mẹ chỉ có một, nhờ cha mẹ mới sinh thành ra con và con được đến với thế giới này cảm nhận đủ đầy yêu thương và nhiều sắc màu. Vì vậy con không tiếc bất cứ gì, chỉ mong lần thứ hai này mẹ lại tiếp tục chiến thắng và phục hồi sức khoẻ như chuyến đi Singapore cách đây 9 năm trước. Cả gia đình chúng ta lại bên nhau cùng vượt qua mẹ nhé.

277230092_2799268920217645_9082194973332222162_n-ngoisaovn-w2048-h1536

Mẹ đã làm được lần 1, lần 2 này sẽ làm được mẹ nhé. Những kỷ niệm bên mẹ sẽ tồn tại mãi trong tâm trí của con, những ngày tháng bên cha mẹ từ nhỏ đến lớn con luôn nhớ. Các bạn trẻ ơi, hãy yêu thương cha mẹ nhiều nhé, thời gian trôi qua nhanh lắm, dù yêu thương cha mẹ bao nhiêu cũng không bao giờ là đủ", Đăng Khôi xúc động viết.

Ca sĩ Đăng Khôi sinh năm 1983 anh nổi tiếng với những bài hít hát chung với ca sĩ Thủy Tiên “Cô bé mùa đông”, “Chiếc lá tình yêu”. Ahh còn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Thủy Anh.

Đăng Khôi - Thủy Anh là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất showbiz. Thuỷ Anh từng chia sẻ: "Có thể nhìn chúng tôi rất nhẹ nhàng, rất đẹp đẽ nhưng đằng sau chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều chuyện. Để đến được bây giờ là cả một sự cố gắng".

dang-khoi-1-copy

Sự thành công của Đăng Khôi không thể không nhắc đến bà xã Thuỷ Anh đã đứng sau hậu thuẫn rất nhiều cho anh trong cả sự nghiệp lẫn gia đình. Anh không ngại ngần khẳng định, bà xã là niềm hạnh phúc, điểm tựa tinh thần lớn nhất đối với sự nghiệp của anh.

Đăng Khôi cũng chia sẻ, từ những trải nghiệm của bản thân về hôn nhân. Anh cho rằng: "Trước khi lập gia đình, mỗi người nên có khoảng lặng để suy nghĩ xem cô ấy, anh ấy có phù hợp với mình. Yêu thì có thể chia tay người này đến với người khác nhưng khi lập gia đình, mỗi người phải có trách nhiệm. Dĩ nhiên, ai cũng có quyền tìm kiếm hạnh phúc mới nhưng ngoài hai người thì còn bố mẹ, con cái, không nên làm điều gì để gây tổn thương và hối tiếc sau này".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link