Showbiz 23/2: Diệp Lâm Anh tiết lộ nỗi sợ sau đổ vỡ, Phùng Ngọc Huy lộ diện sau khi bị tố ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh đang dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Hành động của Phùng Ngọc Huy khiến khán giả không khỏi tò mò, xôn xao.

diep_lam_anh

Diệp Lâm Anh là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt nhưng kém may mắn trong chuyện tình duyên. Trải qua những chông gai, Diệp Lâm Anh trở thành người phụ nữ manh mẽ, bản lĩnh. Diệp Lâm Anh trải lòng: "Khi đi qua đổ vỡ, phụ nữ hay sợ tiếp tục lại đổ vỡ, lại phải trải qua cảm giác đó thêm lần nữa. Đôi khi có cảm giác sợ khác là sợ cô đơn. Nếu như bây giờ có người đến thực sự yêu thương mình có thể bản thân sẽ tìm hiểu nhưng sẽ không tới. Đó là cảm xúc hiện tại của mình. Để bước vào cuộc sống của nhau thì rất khó. Giờ mình sống vì các con, nếu có người thực sự chia sẻ được cuộc sống với mình, cùng mình chăm con thì mới có thể để người ta bước vào cuộc sống của mình. Nếu như chỉ để phục vụ cho cảm xúc cá nhân thì mình không cần. Mình sợ yêu, yêu mất thời gian".

phung_ngoc_huy

Vừa qua, một tài khoản tự nhận là “vợ ở Mỹ” của Phùng Ngọc Huy đã đăng đàn tố nam diễn viên có mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ ở Việt Nam. Sáng 22/2 (giờ Việt Nam), Phùng Ngọc Huy bất ngờ có động thái đầu tiên sau 3 ngày xảy ra sự việc. Anh ngân nga khúc hát cùng dòng mô tả: "Giữa bao nhiêu rung động vậy người có muốn bỏ lại tôi?". Hành động của Phùng Ngọc Huy khiến khán giả không khỏi tò mò, xôn xao.

lnk2

Mấy ngày vừa qua, dân tình xôn xao thông tin một nữ nghệ sĩ có biệt danh là "chị đại kim cương" bị phong tỏa tài sản do vướng sai phạm.Nhiều người cho rằng đó là Lý Nhã Kỳ . Trước những tin đồn thất thiệt, cô đã có ngay động thái phản bác khẳng định không hề có chuyện này.  Tuy nhiên có người vẫn yêu cầu cô kê khai tài sản. Người này nói: "Làm 1 bài kể nguồn gốc tài sản, làm ăn từ đời đầu cho báo lá cải nó không săm soi nữa...". Trước bình luận này, người đẹp họ Lý đã trả lời đầy dứt khoát: "Ủa. Nhà nước cơ quan thẩm quyền không yêu cầu mắc mớ gì bạn đòi . Có cần đọc thêm luật trước khi vào comment không?". Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn nói thêm vì cô có trách nhiệm với công chúng nên mới lên bài giải thích tin đồn.

namem2

Sáng nay (23/2), Nam Em đã livestrem chia sẻ rằng, bản thân sẽ ngừng livestream và rời khỏi mạng xã hội một thời gian: "Tôi sẽ rời khỏi mạng xã hội để kết nối lại với thiên nhiên với con người. Thôi thôi chỉ kết nối với thiên nhiên. Tôi quay về với cuộc sống thiên nhiên. Chừng nào mà tôi vi phạm, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm nên cứ yên tâm". Người đẹp Tiền Giang tuyên bố: "Tôi sẽ off mạng xã hội một thời gian. Chứ tôi thấy, tôi càng chơi càng thấy phức tạp. Nên là thôi, con người tôi đơn giản quen rồi. Tôi thà không dính vô cho nó đỡ phiền phức, chứ nhức đầu quá".

sam2

Mới đây, Sam vô tình để lộ thông tin mang thai song sinh. Theo đó, khi diễn viên Thanh Trúc gửi lời chúc đến cô: "Chúc mẹ Sam mạnh mẽ vượt qua được hồi hộp. Luôn mong mẹ và 2 bé bình an nha". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã có hành động đáp lại bằng lời cảm ơn. Cô cũng than thở: "Hồi trước mình cũng không quan tâm, không buồn nói nhưng thấy mọi chuyện càng đi xa quá. Những thông tin ác ý bịa đặt, vấn đề là toàn nói bậy bạ. Không biết thông tin ở đâu ra nữa mà mọi người vẫn tin là sao". Ở thời điểm hiện tại, những chia sẻ của Sam đang nhận được nhiều sự quan tâm.

phuong_oanh

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip vào bếp để thực hiện món cua sốt Singapore. Tuy nhiên một dân mạng cho rằng nữ diễn viên chỉ diễn cho có chứ không biết nấu nướng: "Lại cũng đang diễn thôi, nấu được là nhờ có cả đoàn ê-kíp đứng phục vụ mẹ trẻ làm màu". Phương Oanh phản pháo cực gắt: "Bạn ở trong bếp nhà mình hả, nói cứ như thật ý cơ, sợ thế. Cho bạn luôn 10 tỷ nếu chứng minh được mình có cả ekip này nọ luôn nhé! Chịu không nè!".

tuan_hung2

Tuấn Hưng tham gia diễn xuất với một vai phụ trong phim "Đào, Phở và Piano". Chính anh cũng phải ngỡ ngàng trước độ "hot" của phim. Nam ca sĩ bày tỏ: "Thân làm ca sĩ nhưng tôi thương thật sự và nể phục những người theo nghiệp diễn viên. Để có được vài giây trên khung hình, biết bao nhiêu con người phải tập trung chuẩn bi từng ly từng tí, mà có chuẩn bị kỹ đến đâu mà không có sự ủng hộ của thời tiết thì cũng công cốc. Mà mấy ai biết tiền thù lao của diễn viên trông vậy mà chẳng phải vậy, mệt mỏi sớm khuya trăm thứ phải tuân thủ theo đoàn làm phim và ê kip. Cái lạnh cắt da cắt thịt vẫn phải cười, nóng chảy mỡ mồ hôi mồ kê vẫn phải tươi. Đúng là nghiệp nào cũng có cái vất của nghiệp đó. Mấy ngày nay điện thoại reo chả thấy ai book show mà cứ hỏi: Có vé xem phim không? Hoặc phỏng vấn mình về vai diễn. Tôi phát điên...vì sao tự dưng phim lại "hot" thế? Cơ mà đừng có nói tự dưng, bởi chỉ có người trong cuộc mới hiểu giá trị đích thực mà bộ phim của chú Phi Tiến Sơn muốn mang đến với khán giả là gì?".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link