Showbiz 26/2: Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đòi ly hôn vợ, Minh Hằng bật khóc tự nhận không giỏi làm mẹ

( PHUNUTODAY ) - Màn đùa giỡn của Bảo Lâm và bà xã đã thu hút nhiều sự chú ý. Đối với Minh Hằng, làm mẹ là một vai trò thiêng liêng và cô muốn ghi lại tất cả những cảm xúc, khoảnh khắc đáng giá này.

bao_lam2

Mới đây, bà xã đã không cho Lê Dương Bảo Lâm có quỹ đen ngay trên sóng livestream khiến cộng đồng mạng thích thú. Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm tìm giấy và bút và tuyên bố luôn: "Ly hôn đi, chia tay ký đơn ly hôn đi". Trước lời đề nghị từ chồng, cô cũng phản ứng gây chú ý: "Anh viết nguyên văn đi rồi em ký cho, có vụ cãi không lại rồi ly hôn nữa hả?". Màn đùa giỡn của cả hai đã thu hút nhiều sự chú ý. Sau đó, đôi vợ chồng lại tiếp tục đùa giỡn vui vẻ với nhau.

minh_hang3

Trong một talk show với Nguyên Khang, Minh Hằng: "Nếu thụ thai tự nhiên cũng được nhưng tôi không biết đến bao giờ và mình cũng không còn trẻ. Hơn nữa nếu như mình được lên lịch cụ thể thì mình có thời gian chăm sóc bản thân trong thai kỳ và lo cho con sau khi sinh bé. Nhớ lại khoảng thời gian đó, tôi thấy việc làm mẹ rất khó, khó hơn tôi nghĩ rất nhiều. Nếu mình làm việc mệt thì mình có thể nghỉ ngơi nhưng làm mẹ thì không. Nên tôi rất ngưỡng mộ những ai chỉ ở nhà làm mẹ vì rất áp lực bởi con sinh ra nhỏ xíu, mình không biết bé muốn gì. Còn cơ thể của mình đang trong thời điểm yếu đuối nhất nên những ngày đầu bé Mỡ ra đời rất kinh khủng. Dù hạnh phúc nhưng cũng kinh khủng vì tôi không giỏi trong việc làm mẹ".

lan_ngoc

Trong tập mới nhất của một chương trình, Lan Ngọc đã đánh vào vai của Trương Thế Vinh để phản pháo: "Em nghĩ gì vậy, em nghĩ trong này anh Vinh với anh Luật làm được cái gì?". Tuy nhiên, Trương Thế Vinh lại có câu trả lời gây tranh cãi: "Em biết tại sao người ta gọi em bị loại khỏi nền giáo dục không? Vì m** d** quá!". Sau khi nghe câu này, Trương Thế Vinh bật cười còn "ngọc nữ" thay đổi biểu cảm 360 độ. Trường Giang vội nói: "Quá nặng nề" còn Lâm Vỹ Dạ chia sẻ rằng Trương Thế Vinh chưa bao giờ nói những lời như vậy trước kia.

hien_ho1

Vừa qua, một số người hâm mộ đã tặng Hiền Hồ món quà nhưng cô chỉ được nhận 20%. 80% còn lại sẽ là phần của ứng dụng. Thấy thế, Hiền Hồ nói: “100 củ (triệu) mà T.T lấy hết 80 củ. Thôi đừng tặng nữa. Mai sau em làm show anh đầu tư đi anh chứ đừng có tặng trên đây phí quá”. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Hiền Hồ nhiều lần đối mặt với việc bị cộng đồng mạng bình luận công kích khi đang phát livestream. 

que_van

Vừa qua, Quế Vân chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng tuổi mới: "Hôm nay là ngày cô gái trong bức ảnh sinh ra trên thế gian này. Nếu để nói tôi chỉ có thể miêu tả bằng lời. Rằng bất cứ ai trong chúng ta sinh ra trong cõi tạm này đều sẽ chỉ nhận khổ đau. Người giàu cũng sẽ khổ kiểu người giàu, người nghèo lại khổ kiểu người nghèo. Nhưng chúng ta vẫn phải sống thật tốt. Khi chúng ta vẫn còn thở, chúng ta phải có trách nhiệm với bản thân mình. Đó là hãy yêu lấy chính mình. Sau đó là người thân. Điều tôi ước, đó là xin sức khỏe. Phải có sức khỏe tôi mới có thể chăm sóc được các con, và sau là giúp đời, giúp người!". Ngoài những người bạn thân thiết, đáng chú ý có cả thiếu gia Nghiêm Đức, chồng cũ Diệp Lâm Anh bay từ TPHCM ra Hà Nội dự ngày vui của người đẹp.

ngo_thanh_van1

Mới đây, Ngô Thanh Vân được ông xã Huy Trần chuẩn bị rất nhiều điều bất ngờ. Ngoài ra Huy Trần còn chi tiền tặng vợ điện thoại mới. Trước những hành động của ông xã, Ngô Thanh Vân không giấu được sự hạnh phúc và ôm chầm lấy nửa kia của mình, lại còn khóa môi đầy ngọt ngào.  Cô cũng hạnh phúc đính kèm chia sẻ: "Sáng sớm bí mật đồ. Dắt xuống lầu đồ rồi tải một xe như vậy. Bất ngờ chời chời. Chài ai ai chịu nổi Chef ơi. Tôi đi lụi với chồng tôi đây. Thanh kiu chồng iu ơi. Thích toá. Happy birthday to me".

cong_ly

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý tiết lộ Tết năm nay ông xã của mình đã nhận lì xì to từ nghệ sĩ Xuân Bắc.  Ngọc Hà kể: "Tổng kết ý nghĩa Tết năm nay phải nói rất vui và ấm áp. Bởi, bố nằm viện đến 27 Tết cũng được ra viện về nhà trong trạng thái trộm vía khoẻ mạnh. Từ 26 tháng chạp đến giờ, trộm vía ngày nào cũng có khách đến chơi, chúc Tết bé Lý khoẻ mạnh. Bé Lý vui lắm, chỉ ngồi cười đầy dịu dàng. Tết năm nay, còn được anh trai Xuân Bắc tặng lì xì bé Lý to lắm. Biết ơn và trân trọng những điều nhỏ để mình hoàn thiện mình hơn. Dù mây đen kín lối cũng có lúc đón bình minh. Sau cơn mưa trời lại sáng, sẽ thấy cầu vồng. Trong năm nay, cuối năm 2024 là anh Lý sẽ kết thúc 3 đợt hành trình ở đất nước mặt trời mọc. Và em hy vọng năm nay sẽ thật khởi sắc về kinh tế, cố gắng lo bằng được cho anh Lý thật tốt. Trân trọng và biết ơn tất cả tình cảm của mọi người luôn yêu thương gia đình Công Lý".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link