Từng có ngoại hình mũm mĩm, Suzy giờ đây sở hữu vóc dáng vạn người mê nhờ 3 bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Đây là bí quyết lớn giúp Suzy có vòng 2 phẳng lỳ thay vì eo “bánh mỳ” như thời mới vào showbiz.

Gia nhập showbiz vào năm 2010 với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Miss A, Suzy lúc bấy giờ từng bị chê về vóc dáng. Tuy nhiên, sau thời gian dài cố gắng, cô nàng giờ đây đã sở hữu hình thể ai cũng mơ ước. Để được như hiện nay, Suzy đã phải nỗ lực rất nhiều, cải thiện không chỉ khả năng âm nhạc, diễn xuất mà còn cả ngoại hình. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1994 tạm biệt vẻ ngoài mũm mĩm để sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt thanh thoát như hiện nay nhờ loạt bí quyết sau. 

Ăn không quá 1000 calo

Điều quan trọng nhất là phải việc kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Dù ăn bất cứ thứ gì, nữ nghệ sĩ luôn đảm bảo tổng calo của các bữa ăn trong ngày không vượt quá ngưỡng 1000. Cô luôn tuân thủ nguyên tắc để trông xinh đẹp, cân đối nhất khi lên hình.

suzy1

Cô cũng giữ thói quen ăn vừa đủ vào bữa sáng, nhiều hơn vào bữa trưa và ăn ít vào bữa tối. Sau 6 giờ tối, Suzy tuyệt đối không ăn thêm bất cứ thứ gì, chỉ uống nước lọc. Việc ăn tối sớm thay vì ăn muộn, ăn khuya giúp thức ăn kịp tiêu hóa trước khi ngủ, hạn chế tình trạng tích mỡ bụng.

Động tác “chim cánh cụt”

Để có được nhan sắc xinh đẹp cân đối vóc dáng, cô nàng chăm chỉ luyện tập để đốt mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc. Ngoài gym giúp tăng cơ và các bài cardio giảm mỡ hiệu quả, Suzy còn thường xuyên tập bài “Penguin Fitness Exercise” (Bài tập chim cánh cụt).

suzy2

Bài tập này giúp côcó đôi chân và bắp tay thon thả. Đây là động tác mô phỏng tư thế di chuyển của chim cánh cụt, nhìn có vẻ đơn giản song để đạt hiệu quả cực cao mà ai cũng có thể thực hiện. 

Khoai lang và ức gà

Ngoài việc kiểm soát lượng calo, Suzy còn chú ý ưu tiên những thực phẩm có lợi cho sức khỏe và dáng vóc như ngũ cốc, tinh bột tốt, thịt nạc. “Tình đầu quốc dân” tránh xa các loại đồ ăn vặt, nước ngọt, đồ ăn nhanh... đây đều là thủ phạm khiến vòng eo tăng size. 

Bữa sáng của Suzy gồm một củ khoai lang, một cốc sữa tách béo và thịt ức gà. Bữa trưa, người đẹp ăn cơm gạo nâu kết hợp salad. Ưc gà giàu protein, chứa lượng chất béo gần như bằng không, giúp xây dựng cơ bắp một cách hiệu quả.

Vào buổi tối cô ăn khoai lang, đây là loại củng giàu chất xơ, chứa nguồn tinh bột chuyển hóa chậm, đường huyết thấp, giúp no lâu và hỗ trợ tiêu hóa.  Nhờ hai thực phẩm vàng là khoai lang và ức gà, Suzy duy trì được thân hình mảnh mai nhưng vẫn săn chắc, khỏe khoắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link