Showbiz 27/3: Tình hình sức khỏe hiện tại của NS Công Lý, Nam Em chính thức xác nhận tham dự Miss World Vietnam 2022

( PHUNUTODAY ) - Vợ NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khỏe của chồng và cho biết hai vợ chồng đã chuyển ra nhà thuê ở.

ly999

Mới đây nhất, vợ kém tuổi của NSND Công Lý đã tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của chồng: "Thật sự, khi chuyển về nơi ở mới, dù nhà đang ở này là nhà thuê của hai vợ chồng thôi nhưng mình thấy vui vẻ và bình yên hơn rất nhiều. Sức khoẻ của anh Lý cũng tốt hơn trước rất nhiều. Tuần nào cũng phải có một nồi lẩu cải thiện với anh em bạn bè. Mọi người mang bia, rượu ra uống mình bảo anh Lý làm một cốc cho vui cũng được mà nhất định không uống, chỉ uống nước dừa hoặc hoa quả. Hôm nay, anh Lý cân về đúng số cân đợt lúc khỏe. Mừng lắm ạ. Ai đến cũng khen trắng hồng ra. Hihihihi".

namem

Mới đây, trang chủ Miss World Việt Nam tiếp tục hé lộ dàn thí sinh nổi bật tham dự mùa 2022. Nhân vật xuất hiện khiến fan sắc đẹp không khỏi há hốc chính là Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Như vậy, không phải Miss Universe, Miss World sẽ là cuộc thi mà Nam Em tham gia.

dcb6b988-2580-4e91-b567-dd001f877457-ngoisaovn-w609-h836

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng khoảnh khắc siêu đáng yêu của con gái cưng. Theo đó, ngồi trong hậu trường, Winnie thích thú cầm lightstick trên tay, còn đung đưa theo điệu nhạc trông đáng yêu hết cỡ. Dù còn nhỏ nhưng Winnie đã vô cùng ngoan ngoãn và lễ phép. Bé con còn là một fan cứng của mẹ, luôn xuất hiện trong mỗi show diễn cùng Đông Nhi. 

anh-chup-man-hinh-20220327-luc-051008-2c6a6e60

Vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức đêm nhạc tại thành phố Đà Lạt. Những hình ảnh ghi lại các khoảnh khắc trong chương trình cũng được cập nhật liên tục. Dân mạng đã khoe hình ảnh mình quay ca sĩ Mỹ Tâm bằng camera thường. Kèm theo clip, nhân vật này xuýt xoa ngợi khen Mỹ Tâm có “vẻ đẹp bất chấp mọi cam thường”. Độ thân thiện của Mỹ Tâm cũng một lần nữa được “kiểm chứng” qua cách cô trò chuyện, tương tác, trao đổi công việc với mọi người. 

ban-trai-kem-tuoi-cua-ngo-thanh-van-chu-dao-lo-nguoi-yeu-con-ghi-diem-tuyet-doi-o-gia-dinh-vo-sap-cuoi-11-ngoisaovn-w1158-h2048

Vừa qua, Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã chọn cách "hưởng thụ" rất riêng biệt. "Chú Huy" đã có buổi tối bận rộn khi đưa cả "binh đoàn nhí" nhà vợ chưa cưới đi dạo trung tâm mua sắm. Nam CEO tất bật mua thức ăn cho các cháu, sau đó đứng trò chuyện rồi trao tận tay từng bé. Ngô Thanh Vân vô cùng hạnh phúc đến mức phải quay lại và khoe với bàn dân thiên hạ. Đức tính này cho thấy Huy Trần khá yêu trẻ con và rất tâm lí. 

Empty

Mới đây trên trang fanpage, MC Quyền Linh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh bên bà xã. Quyền Linh còn tâm sự về bí quyết giữ gìn hôn nhân. Anh thừa nhận bản thân sợ vợ cũng như rất nể cô để luôn giữ hòa khí trong gia đình: “Sợ vợ sống lâu. Nể vợ bớt ưu sầu. Để vợ lên đầu, là trường sinh bất từ hehehehe”. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link