Showbiz 28/1: Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz để đi du học, Việt Anh tiết lộ con người thật của Quỳnh Nga

( PHUNUTODAY ) - Vì có duyên với chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nên nhận lời tham gia ghi hình và sẽ dời việc du học sang năm sau. Việt Anh liên tục được fan hâm mộ nhiệt liệt 'đẩy thuyền' cùng với nữ diễn viên Quỳnh Nga bởi sự đẹp đôi và kết hợp ăn ý trong phim ảnh.

lan_ngoc1

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ, tiết lộ năm sau cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để đi học thêm về diễn xuất. Nữ diễn viên dự định sang Úc du học. Cô cũng chia sẻ đây không phả là quyết định nhất thời mà cô đã suy nghĩ rất lâu. Vì có duyên với chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nên nhận lời tham gia ghi hình và sẽ dời việc du học sang năm sau.

quynh_nga

Trên kênh TikTok Thái Dũng hỏi Việt Anh rằng: "Kể tên 5 diễn viên anh từng hợp tác". Việt Anh đáp: "Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Hồng Diễm, Lý Nhã Kỳ, Lương Thu Trang". Nam diễn viên không ngại nhắc đến Quỳnh Nga đầu tiên. Tiếp đó, MC Thái Dũng hỏi tiếp: "Anh nghĩ gì về chị đẹp Quỳnh Nga?". Việt Anh thoải mái trả lời: "Nga là cô em gái rất đáng yêu trong nhóm. Cả hội thường xuyên gặp nhau, đi chơi. Nga là người năng động, truyền năng lượng tích cực đến tất cả thành viên trong nhóm". 

tim

Mới đây,  khi có nội dung nhắc về người yêu cũ: "Đang đi chung xe, con bạn thân tự nhiên hỏi tui: Ê t** thấy người yêu cũ m** xinh á, sao không quay lại đi. Tui chợt nhớ lại lúc ở bên người yêu cũ", Tim đã chọn ảnh minh họa (meme) hai con mèo như một cách trả lời câu hỏi. Một con mèo hành động giơ tay lên đánh con mèo kia chính là "người yêu cũ", còn con mèo cam chịu là nam ca sĩ. Anh hài hước chia sẻ: "Công chúa của anh đang làm khổ ai rồi". Công chúng không biết danh tính người yêu cũ mà Tim nhắc đến là ai, vì kể từ khi ly hôn vợ cũ, anh chàng đã vướng nhiều tin đồn hẹn hò. 

diep_lam_anh1

Trong Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng tập 14, Phương Vy đặt câu hỏi: “Trước khi tham gia chương trình, chị biết về em qua những bài báo rất nhiều. Trong khoảng thời gian đầu mình tham gia chương trình, thì chắc hẳn em gái tôi nhiều gánh nặng lắm, đúng không?”. Được biết khi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bấm máy cũng là lúc cô đang tranh chấp quyền nuôi con.  Diệp Lâm Anh thừa nhận khi mới tham gia chương trình, cô đã trải qua 2 năm bị hành hạ về mặt tinh thần, vô cùng mệt mỏi. “Khi được mời tham gia chương trình, em cũng thích nhưng phải suy nghĩ. Cuối cùng, em vẫn quyết định tham gia, lúc đó, việc của em vẫn chưa xong. Đúng lúc căng thẳng nhất thì chuẩn bị bấm máy. Ngày hội ngộ ở đây, em phải ký ủy quyền cho một người bạn thân đi ra tòa. Cứ ngồi trong set nhưng lòng em nóng như lửa, không biết sẽ như thế nào. Vòng đầu tiên em vẫn chưa ở mức độ tinh thần tốt nhất dành cho nhóm, sức khỏe tốt nhất dành cho các tiết mục”

quynh_thu2

Trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Thư đã chia sẻ lại một bài đăng với nội dung: "Có một ngày bạn sẽ hiểu, lương thiện khó hơn thông minh nhiều. Thông minh là một loại tài năng thiên phú, còn lương thiện lại là một sự lựa chọn". Đáng chú ý, Quỳnh Thư cũng cho biết cô luôn lương thiện và chọn cách giải quyết theo cách nhẹ nhàng nhất: "Tôi luôn chọn lương thiện và giải quyết mọi rắc rối theo cách nhẹ nhàng nhất. Ai hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi. Tôi thấy không bao giờ thẹn với lòng là được". Hiện tại, những chia sẻ của Quỳnh Thư đang nhận được nhiều sự quan tâm.

nam_em1

Vừa qua, Nam Em là cái tên nhận được sự quan tâm của dư luận khi tiết lộ nợ 4 tỷ đồng, đang chạy show để trả khoản tiền này. Chồng sắp cưới của người đẹp cũng chia sẻ việc đang thiếu nợ, cụ thể là 120 tỷ đồng thời điểm 2013. Đến hiện tại, chồng sắp cưới Nam Em đã trả gần hết, còn nợ một khoản tiền nhỏ. "Thật ra lúc ngồi ở hồ có một bạn bình luận hỏi là anh ơi anh vỡ nợ 12 tỷ à, anh mới bảo không: 'Anh vỡ nợ 120 tỷ những năm đó'. Họ nghe sao họ bảo Nam Em nợ 120 tỷ, thật ra Nam Em không có nợ. 120 tỷ đó là những năm 2014 tôi nợ. Còn số tiền Nam Em nợ bây giờ là thật ra người ta cho, bây giờ mình trả lại", chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ.

dieu-nhi1

Trong năm 2023, Diệu Nhi tạo tiếng vang khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nhưng cô không tránh khỏi những áp lực khi là 1 trong 14 chị đẹp bước vào vòng Chung kết của cuộc thi. Bà xã Anh Tú tâm sự: "Khi tham gia một chương trình thực tế về ca hát, ngoài giọng hát, người nghệ sĩ cần có sự sáng tạo trong hình ảnh, tiết mục... Tôi mong khán giả sẽ hiểu khả năng và sự cố gắng của mình khi may mắn đi đến chặng đường cuối". Nói thêm về việc xuất hiện nhiều trong các gameshow, Diệu Nhi cho biết cô luôn chọn lọc chương trình trước khi tham gia: "Tôi không tham gia dày đặc mà có chọn lọc. Mỗi năm toi chỉ xuất hiện trong một vài chương trình, còn lại sẽ dành thời gian tái tạo năng lượng. Tôi nghĩ mỗi chương trình là những trải nghiệm thú vị. Nếu không tham gia, cơ hội nào để mình học hỏi. Hiện tại, tôi thấy mình có rất nhiều năng lượng".

quang_le3

Vừa qua, Quang Lê đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh đến thăm nghệ sĩ Hồng Nga. Nhưng Quang Lê lại gây tranh cãi khi có hành động xòe tiền để tặng nghệ sĩ Hồng Nga. Qua đó, một số khán giả nhận định anh nên bỏ tiền vào bao thư hoặc gấp lại để thể hiện sự tôn trọng với tiền bối hơn. Trước vấn đề này, Quang Lê đã lên tiếng làm rõ. Cụ thể, Quang Lê chia sẻ: "Trước đó tôi quay YouTube về má Nga và được nhiều người coi, tôi lấy toàn bộ tiền từ clip này để mua yến, tặng tiền cho má vui. Tiền đó từ kênh YouTube của tôi chứ không ai cho cả. Bây giờ tiền thu về từ clip trên YouTube tôi sẽ cho má hết".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link