Dàn mỹ nhân Hàn khoe mặt mộc 100%: Song Hye Kyo gây sốt toàn cõi mạng

( PHUNUTODAY ) - Họ đều nhận được những phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Các minh tinh Hàn Quốc thường xuất hiện trước công chúng với diện mạo lung linh, toả sáng. Nhưng có rất nhiều chị đệp đình đám của làng giải trí xứ sở kim chi thường xuyên khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi tự tin khoe mặt mộc trước truyền thông hoặc qua vài tấm hình đăng tải trên MXH. Họ đều nhận được những phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo luôn khiến công chúng mê đắm với vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng đậm chất nữ thần. Cô cũng cân đẹp những khoảnh khắc mặt mộc nhờ vào làn da mướt mịn. Trong cuộc sống đời thường, nếu không có lịch trình, Song Hye Kyo hầu hết sẽ để mặt mộc hoặc trang điểm rất nhẹ. Đó là lý do cô luôn tươi trẻ dù hiện tại đã ở độ tuổi U45.

Empty

Mới đây, Song Hye Kyo tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi đăng tải hình ảnh mặt mộc láng mịn không tỳ vết như gái đôi mươi. Ở tuổi 42, cô vẫn khiến biết bao người ghen tị với làn da căng bóng, rạng rỡ.

Empty

Trước đó, khoảnh khắc mặt mộc rạng rỡ ra sân bay của Song Hye Kyo cũng khiến chị em không khỏi ghen tỵ

Lee Hyori

Lee Hyori nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ với vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút. Cô cũng tự tin khoe mặt mộc không son phấn ở tuổi 45. Dù không sở hữu làn da hoàn hảo, "hack tuổi" như Song Hye Kyo nhưng ảnh mặc mộc của Lee Hyori cũng nhận được nhiều lời khen. 

Empty

Khung hình mặt mộc nhận được nhiều phản ứng tích cực của Lee Hyori

Empty

"Nữ hoàng sexy" cũng từng không ít lần khoe mặt mộc trước đó

Hyomin

Hyomin cũng liên tục đăng hình ảnh đời thường ít son phấn, khoe trọn làng da láng mịn, tươi tắn ở tuổi 35. Dù vẫn có một vài nếp nhăn ở phần khoé mắt nhưng làn da của nữ idol đình đám Gen 2 vẫn đẹp lung linh. 

Empty

Han So Hee

Với thần thái quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, dáng vóc gợi cảm, Han So Hee đã trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội châu Á những ngày qua.

Là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất hiện nay, Han So Hee luôn khiến MXH dậy sóng khi không ngại khoe mặt mộc đẹp bất bại của mình. Cô cũng hay đăng tải hình ảnh ít son phấn, thậm chí là mặt mộc hoàn toàn khi đang skincare để minh chứng cho nhan sắc "10 điểm" mà ai cũng mê đắm.

Empty

Sở hữu nhan sắc ấn tượng, Han So Hee được nhiều nhãn hiệu danh tiếng ngỏ lời hợp tác và so sánh với đàn chị Song Hye Kyo. Với nhan sắc xinh đẹp, tài năng diễn xuất, cô nàng thực sự đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link