Phụ nữ Nhật duy trì 5 thói quen cơ bản để sở hữu làn da trắng mịn, giảm thâm nám

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 bí kíp giúp phụ nữ Nhật sở hữu làn da trắng mịn và hạn chế thâm nám mà bạn có thể tham khảo ngay.

Làn da trắng mịn như phụ nữ Nhật luôn là mơ ước của nhiều chị em. Họ rất đề cao việc chăm sóc da mỗi ngày. Dưới đây là 5 bí kíp giúp phụ nữ Nhật sở hữu làn da trắng mịn và hạn chế thâm nám mà bạn có thể tham khảo ngay.

1. Chống nắng kỹ càng

Phụ nữ Nhật Bản dùng kem chống nắng hàng ngày với chỉ số chống nắng cao và tái sử dụng sau mỗi 2-3 giờ. Ánh nắng mặt trời chứa tia tử ngoại gây hại là nguyên nhân chính gây tình trạng tăng sắc tố melanin, dẫn đến thâm nám, tối màu da. Việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và giữ da trắng mịn cũng là cách cơ bản để chăm sóc da tốt hơn. 

phu_nu_nhat2

2. Làm sạch sâu

Gái Nhật dùng các sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da. Bước làm sạch da bao gồm tẩy trang và rửa mặt. Phụ nữ Nhật thường dùng những sản phẩm chứa thành phần tự nhiên để loại bỏ lớp makeup, bụi bẩn... đảm bảo da không bị mụn. 

Nhiều người thường có thói quen rửa mặt bằng tay, tuy nhiên trên thực tế, khi chúng ta chà xát mặt, làm căng da, điều này sẽ khiến nó bớt săn chắc. Để giải quyết vấn đề này, phụ nữ Nhật Bản sử dụng lưới tạo bọt, hoặc máy rửa mặt để làm sạch và chăm sóc da của họ.

Ngoài ra, lưới rửa mặt có thể dễ dàng tạo rất nhiều bọt từ một lượng nhỏ sản phẩm, thuận lợi cho việc rửa sạch mặt mà không cần chạm tay. 

3. Chú trọng vào việc dưỡng ẩm

Duy trì độ ẩm cho da là rất quan trọng. Phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên biệt, như tinh chất, kem dưỡng hoặc mặt nạ dưỡng ẩm và đảm bảo không quên uống đủ nước hàng ngày để giữ làn da mịn mướt từ bên trong.

phu_nu_nhat1

4. Sử dụng các sản phẩm chuyên trị đốm nâu, thâm nám

Phụ nữ Nhật không quên sử dụng các sản phẩm chuyên trị đốm nâu, thâm nám để duy trì vẻ đẹp mịn mướt của làn da. Việc sử dụng các sản phẩm chuyên trị đốm nâu và thâm nám đều đặn sẽ giúp da trở nên tươi sáng, đều màu và trẻ trung.

5. Đắp mặt nạ dưỡng trắng da

Phụ nư Nhật thường sử dụng mặt nạ chứa các thành phần dưỡng trắng chuyên sâu để giúp làm sáng da, mờ các vết tối màu. Mặt nạ dưỡng trắng da cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, làm sáng và làm mềm da.

Nói chung, việc chống nắng kỹ càng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, làm sạch sâu để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, chú trọng vào việc dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm, sử dụng các sản phẩm chuyên trị đốm nâu, da căng mịn, trắng sáng. Nếu bạn áp dụng những bí kíp này vào quy trình chăm sóc da hàng ngày, bạn sẽ có làn da trắng mịn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link