Style trang điểm Igari khiến Jennie và dàn sao mê mẩn, mang đến vẻ ngoài đầy ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng này cũng đi lên sau khi xuất hiện cùng các idol Hàn Quốc, có thể kể đến Jennie (Black Pink), Haerin (New Jeans),…

Igari Makeup là một phong cách trang điểm đặc biệt xuất phát từ Nhật Bản. Dù gần một thập kỷ trôi qua, Igari Makeup vẫn “làm mưa làm gió” khắp các nước châu Á và tiếp tục trở thành xu hướng được yêu thích. Cách trang điểm này bao gồm việc sử dụng màu hồng nhẹ hoặc cam đất để tạo nên vẻ hồng hào và tự nhiên cho da, tạo hiệu ứng như da giống như đang say rượu.

Đặc biệt, phần má được tô bằng màu hồng nhẹ, mắt tự nhiên, thường là dùng màu mắt nâu nhạt hoặc cam. Xu hướng này cũng đi lên sau khi xuất hiện cùng các idol Hàn Quốc, có thể kể đến Jennie (Black Pink), Haerin (New Jeans),…

Dưỡng da

Da căng mọng và mịn màng là yếu tố cực quan trọng. J-beauty khá đơn giản hơn so với K-beauty khi thường chỉ tập trung vào ba bước cơ bản: làm sạch, dưỡng ẩm và dùng kem chống nắng. Các cô nàng Nhật Bản luôn yêu thích kem chống nắng. Các nàng hãy lưu ý chăm sóc da trước khi bắt đầu lớp trang điểm, bước này sẽ giúp làn da bạn không cần dùng nhiều kem nền, cho ra hiệu ứng làn da mỏng nhẹ nhất có thể.

trang_diem1

 

Lớp nền mỏng nhẹ

Phong cách trang điểm Igari chỉ cần rất ít kem nền, thậm chí bạn có thể thay thế bằng che khuyết điểm. Lúc này, làn da vẫn trông khỏe mạnh và đều màu mà không cần phải trang điểm dày.

Trang điểm mắt

Chân mày là yếu tố tạo nên phong cách khác biệt cho lối trang điểm này. Cách vẽ chân mày thẳng, mềm mại sẽ làm dịu đi các đường nét trên gương mặt bạn, tạo ánh nhìn ngây thơ, mơ màng.

Đối với phấn mắt, bạn nên dùng các sắc thái màu hồng nhạt cho cả dưới và trên bầu mắt, đồng thời thêm một chút ánh nhũ ở giữa. Kẻ eyeliner màu nhạt hoặc phấn nâu và tán đều, sao cho đường kẻ trông không quá dày. Uốn mi cong và chuốt một lớp mascara nhẹ.

trang_diem2

 

Má hồng

Ccó thể đánh má theo hình tam giác ngược dưới vùng mắt và trên mũi, tạo cảm giác như đang đỏ mặt một cách tự nhiên. Đồng thời, việc sử dụng highlight tại gò má hoặc mũi sẽ mang lại hiệu quả nâng cơ tức thì, giúp khuôn mặt trông rạng rỡ và được trẻ hóa.

Son môi

Cuối cùng, lớp son môi nhẹ nhàng sẽ giúp bạn hoàn chỉnh cách makeup này, mang đến cho nàng vẻ mơ mộng. Hãy ưu tiên chọn những màu son tông hồng, cam nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng “my lips but better”. Son dưỡng có màu hoặc son bóng sẽ đặc biệt phù hợp, nhất là khi ta đang ở trong thời điểm cuối mùa lạnh. Hãy chú ý chăm sóc da môi trước khi đánh son nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link