Showbiz 28/11: Lệ Quyên gặp vấn đề về sức khỏe, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu "làm đám cưới" sau tin đồn hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Lệ Quyên gây chú ý. Nhiều khán giả đang tò mò về những khoảnh khắc của Hoàng Thùy Linh.

lequyen

Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh chụp tại Mỹ. Cô cho biết cô đang bị quá sức, mất ngủ do cổ gặp vấn đề vì ngủ sai tư thế trên máy bay. "Xong tour diễn, cứ nghĩ là sẽ ngủ một giấc thật dài cho bù lại sức. Thế nhưng chỉ đến được giờ này là thức rồi. Chắc tại cái cổ cứng ngắc khó di chuyển được do tư thế ngồi máy bay cả tuần trong trạng thái ngủ bất chấp nên sai tư thế, cánh tay đau cơ mấy tháng rồi chưa khỏi vì cũng chẳng có thời gian kiểm tra. Một người "đàn ông"như mình ít khi để mọi người biết rằng, tôi đang quá sức...nhưng thật sự là đang như thế! Và người "đàn ông" trong ảnh vẫn đang kiếm tìm sự nữ tính của mình, mong một ngày nào đó được trả lại sự "đàn ông" về cho đàn ông", Lệ Quyên trải lòng. Chia sẻ của Lệ Quyên sau đó nhận được quan tâm từ phía khán giả. Không ít người xót xa trước tình hình sức khỏe của sao nữ.

hoang_thuy_linh1

Mới đây Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ về dự án mới cùng hợp tác với Đen Vâu. Đặc biệt trong MV này xuất hiện khoảnh khăc  cả hai được dẫn ra một bãi cỏ trống với đám đông vây quanh. Điều này nhiều người liên tưởng đên shình ảnh một lễ cưới, với cô dâu - chú rể không ai khác ngoài Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh. Nói về sự xuất hiện của Đen Vâu trong MV, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Hoàng Thuỳ Linh và Đen may mắn và tự hào vì mình được sinh ra và lớn lên trên quê hương Việt Nam, được dung dưỡng bởi những giá trị nhân văn trong truyền thống đẹp đẽ của người Việt. Đối với Linh, hay Đen: quê hương Việt Nam chính là một Miền đất hứa. Đó là nơi mà tất cả chúng ta sẽ luôn hoà bình, yêu thương vô điều kiện, như một miền đất hứa trong những ngày xanh ngát".

Empty

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ đăng ảnh tựa vai một chàng trai giữa phố phường. Theo đó, nữ ca sĩ có hành động thân mật, ngã vào vai một chàng trai bí ẩn. Cô còn dành nụ hôn ngọt ngào cho bờ vai của chàng trai bí ẩn này, đồng thời chú thích "Cùng anh" . Tuy nhiên đến cuối clip, netizen đã phải ngã ngữa. Hóa ra, đây chính là Đức Phúc, một người em thân thiết của Hòa Minzy. Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy chọn cuộc sống làm "mẹ đơn thân" để chăm sóc con trai nên người. 

namem4

Bạn trai doanh nhân của Nam Em bất ngờ có bài đăng tìm kiếm bạn gái. Anh bày tỏ: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi…". Ngoài việc đăng đàn tìm kiếm vợ sắp cưới, anh còn nhắn nhủ đến cô nàng vì chuyện thời gian qua. Anh viết: "Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em. Qua tôi về nhà tôi có việc nên cô ấy mới như vậy". Bài đăng của bạn trai Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

etg0u9gbfj1-3hpzjzvhm52-qw4f5690e83

Trước thềm ra mắt album "cuối cùng" mang tên Cho cuộc tình đã mất, Đàm Vĩnh Hưng đã trình làng bản mash up Tuổi xa người. Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với Trung Quân để thực hiện MV này. Dù bận rộn, song Đàm Vĩnh Hưng tự tay chuẩn bị trang phục, làm tóc cho "đàn em". nh hài hước thú nhận: "Trung Quân sẽ làm Đàm Vĩnh Hưng của quá khứ nhưng phải thú thật Đàm Vĩnh Hưng quá khứ có ốm hơn Trung Quân nhưng không hát hay bằng Trung Quân đâu". Trước lời khen ngợi của Mr. Đàm dành cho mình, Trung Quân ngại ngùng nói: "Em từng giảm 10 kg rồi nhưng em bị hụt hơi, hát không nỗi anh ạ". 

linhrin-sinhcon-ngosaovn1-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, chồng của Linh Rin - doanh nhân Phillip Nguyễn đăng ảnh có dòng chữ khu phòng sinh và chia sẻ: "Ngô Phương Linh here I am" cùng icon trái tim. Qua chia sẻ này, thiếu gia Phillip Nguyễn đã xác nhận việc vợ sinh con và luôn có anh ở bên cạnh động viên, cổ vũ tinh thần.

lynhaky

Chia sẻ với Dân Trí, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân là cô rất coi trọng hôn nhân nên thà không lập gia đình, chứ đã lấy chồng thì sẽ không chia tay. Quan điểm này của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều sự quan tâm. 

h'henni1

Mới đây, H'Hen Niê đã gây bất ngờ khi chính thức hé lộ hình ảnh nắm tay một chàng trai nhưng quyết giấu mặt người này khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Qua động thái này, nhiều người cho rằng H'Hen Niê đã chính thức công khai tình mới. Thế nhưng một số netizen cũng cho rằng đây chỉ là một màn đùa giỡn của nàng hậu mà thôi.

ngoc_trinh

Cách đây vài giờ, MXH lan truyền hình Ngọc Trinh vui vẻ tham dự buổi tiệc sinh nhật do nội bộ công ty của cô tổ chức. Nhiều người bất ngờ vì cho rằng cô đã được trả tự do sau 1 tháng bị tạm giam. Đây thực chất chỉ là clip mà Ngọc Trinh dự sinh nhật cùng các nhân viên trong công ty đã được đăng tải hồi 25/9. Trong hơn 1 tháng qua, thông tin về Ngọc Trinh gần như không xuất hiện nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link