Tóc Tiên lần đầu tiết lộ từng đi sang Hàn sửa mũi nhưng phải từ bỏ ý định vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên lần đầu kể chuyện đi sang Hàn sửa mũi nhưng phải từ bỏ ý định vì vướng phải chuyện dở khóc dở cười.

Từ ngày ở nhà tránh dịch đến nay, Tóc Tiên thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường lên story của Instagram cá nhân. Mới đây, cô đăng bức ảnh khoe cận gương mặt với sống mũi cao và tiết lộ từng có niềm đam mê sửa mũi mãnh liệt, tới mức sang tận Hàn Quốc nhưng không thực hiện được.

“Thú thật với mọi người trong hơn 30 năm sự nghiệp làm người đẹp của tôi, không dưới 800 lần tôi nghĩ về việc sửa chiếc mũi này. Thậm chí có cả một câu chuyện ly kỳ về việc tôi đặt cọc qua Hàn Quốc làm mũi.

toctien

Nhưng người tính không bằng hải quan tính đó quý vị. Tôi ở lứa tuổi 20 ngây thơ hồn nhiên trong sáng với suy nghĩ chỉ cần có greencard (thẻ xanh - PV) Mỹ sẽ hiên ngang bước vô đất Hàn đổi đời. Sau đó bị hải quan Hàn giữ lại sân bay một đêm, sang hôm sau bị đuổi về Mỹ lại (nhưng tôi đã năn nỉ các oppa ơi cho em về Việt Nam quê mẹ). Từ đó trở đi, tôi bỏ luôn ý định làm mũi. Đổi đời”, Tóc Tiên chia sẻ. Câu chuyện làm mũi “ly kỳ” này đã làm người hâm mộ được dịp dở khóc dở cười. Ai ai cũng dành lời khen cho năng khiếu kể chuyện rất dí dỏm của nữ ca sĩ.

Từ hồi làm vợ người ta, cuộc sống của Tóc Tiên trở nên thú vị và hài hước hơn. Cặp đôi nghĩ ra đủ 7749 trò đùa bá đạo để “troll” đối phương. Cô thường xuyên có những chia sẻ gây hài hước đến từ những điều thường ngày. Cuộc sống của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn được khán giả đặc biệt quan tâm. 

toctien2

 Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Đặc biệt Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link