Ngọc Trinh biến hồ bơi ở biệt thự của Vũ Khắc Tiệp thành sàn diễn, khoe vóc dáng nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng tung loạt ảnh sống ảo trước căn biệt thự này, phô diễn trọn vẹn đường cong.

Mới đây, Ngọc Trinh có mặt tại biệt thư của Vũ Khắc Tiệp và biến nó thành sàn diễn nội y thu nhỏ. Cô đọ dáng cùng MC Thanh Thanh Huyền. Cả hai đã khiến cho căn biệt thư đắt đỏ của Vũ Khắc Tiệp trở nên nóng hơn bao giờ hết. Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục gửi lời khen tới body ấn tượng của cả hai. 

ngoctrinh

Tối ngày 24/6, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ngắn "thả dáng" tại biệt thự của Vũ Khắc Tiệp. Kèm theo video Ngọc Trinh viết dòng trạng khen căn biệt thự mới của người bạn thân và úp mở chuyện sẽ về chung một nhà. 

Vũ Khắc Tiệp cho biết mình đã đợi câu mở lời của Ngọc Trinh từ lâu và sẵn sàng gật đầu, đón nàng về ở chung. Anh đăng ảnh Ngọc Trinh khoe dáng tại hồ bơi căn biệt thự, tiết lộ: “Cô bạn này chuẩn bị dọn về chung nè.”  Lúc nào cặp đôi cũng thân mật, gần gũi, thậm chí bàn luôn chuyện cưới xin.

Khoảng thời gian này, người đẹp gốc Trà Vinh cùng ông bầu liên tục tung ra loạt hình ảnh liên quan đến bikini, đồ ngủ. Thậm chí cô còn không hề giữ ý tứ, liên tục khoe đồ ngủ gợi cảm khiến cộng đồng mạng ngượng ngùng thay cho Vũ Khắc Tiệp. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Ngọc Trinh không chủ động khoe phần đồ ngủ ren gợi cảm, hờ hững khá phản cảm.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có cuộc sống bận rộn trong showbiz mà vẫn giữ được tình bạn 17 năm lâu bền, lý do là gì khiến nhiều người thắc mắc. Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn nói về 'gà cưng' của mình: “Ngọc Trinh có quá nhiều điều đặc biệt. Ngọc Trinh thẳng tính, không lươn lẹo, không thảo mai, có sao nói vậy, sống tình nghĩa, biết cư xử, không như những người mẫu khác. Nói chung là trong cách ứng xử, đối nhân xử thế thì Ngọc Trinh là số 1″. Anh luôn lên tiếng bảo vệ bênh vực Ngọc Trinh dù bất cứ phát ngôn nào. Dù không phải là người yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái ôm hôn, ngồi lên đùi, có những cử chỉ thân mật với Vũ Khắc Tiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link