Quang Lê gây chú ý khi có hành động thoải mái ôm hôn thân mật với một đồng nghiệp nữ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Thanh Bi "Người phán xử", đây là lần hiếm hoi Quang Lê công khai nói thích và có hành động trên mức bạn bè với một cô gái.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao vì đoạn clip Quang Lê gặp gỡ người bạn cũ là ca sĩ Hà Thanh Xuân vào hồi tháng 3/2021. Chuyện sẽ rất bình thường nếu cả hai không có những cử chỉ quá thân mật dành cho nhau. Ngay khi gặp gỡ Hà Thanh Xuân, Quang Lê đã ôm chầm và hôn thắm thiết, thậm chí còn dùng nhiều lời "thả thính" nữ ca sĩ một cách rất thoải mái. Nam ca sĩ còn khẳng định luôn có cảm xúc đặc biệt với Hà Thanh Xuân, hoàn toàn không giống với những nữ đồng nghiệp khác, kể cả Lệ Quyên - 1 trong những bạn diễn ăn ý nhất với anh.

Quang Lê với khuôn mặt mừng rỡ và nói: "Mấy ngày không gặp rồi nhớ Xuân quá, vừa rảnh vừa nhớ, tại có nhiều người nói tụi mình có tình cảm mà không biết sao, vì cả hai đều được mọi người yêu mến nên lúc nào khán giả cũng thích cả hai thân thiết như thế này. Thú thật, khi hát với Lệ Quyên anh thấy Quyên hết sức quyến rũ nhưng khi hát với em anh thấy cũng gợi cảm nhưng cảm xúc khác với một người bạn một người đồng nghiệp".

hathanhxuanvafquangle-4-ngoisaovn-w907-h507
hathanhxuanvaquangle-2-ngoisaovn-w905-h500

Sau khi chia tay bạn gái cũ là Thanh Bi - nữ diễn viên có góp mặt trong bộ phim Người phán xử, giọng ca đến từ xứ Huế hiếm khi công khai nói thích và có những hành động trên mức bạn bè với một cô gái. Vì thế, nhiều người đã đặt ra ngay một câu hỏi, không biết có phải Quang Lê đang "say nắng" cô ca sĩ Hà Thanh Xuân này hay không?

Gần đây, Quang Lê cũng bị gọi tên trong câu chuyện nghệ sĩ nhận con nuôi, cha nuôi của Phương Mỹ Chi cũng có những chia sẻ thẳng thắn khi bị nói cố tình "đá xéo" Phi Nhung giữa ồn ào mẹ nuôi - tiền cát xê. "Thú thật, tôi cũng có đọc được những dòng bình luận này nhân đây tôi cũng xác nhận là tôi không có đá xéo hay nhắc gì đến Phi Nhung hết, đó điều là do một số người quá là nhạy cảm, tự nghĩ và cho là như vậy. Mỗi nhà mỗi cảnh sao tôi biết được nhà người ta như thế nào mà tôi nói vào. Còn chuyện cát-xê của con gái Phương Mỹ Chi, nếu ai là fan cứng của tôi sẽ biết tôi thường xuyên trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân thì khán giả của tôi hỏi tôi trả lời thật lòng, đây đâu phải lần đầu tôi nhắc về Phương Mỹ Chi đâu mà mọi người nói tôi cố tình".

Được biết, hiện Quang Lê vẫn đang độc thân dù bố mẹ liên tục hối thúc lấy vợ. Có một điều khiến khán giả luôn thắc mắc là nam ca sĩ vốn là người biết cách chủ động thể hiện tình cảm rất rõ với phái nữ nhưng đến nay dường như vẫn chưa có mối tình nào thật sự đặc biệt./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link